Thời trang

Không muốn thành gấu trúc hãy dùng những loại mascara này

Chia sẻ

Bạn muốn đi biển, đi bơi hay bất ngờ gặp một cơn mưa lớn, cũng có thể cãi nhau với người yêu mà khóc lóc... tất cả đều được giải quyết bằng những loại mascara không trôi, không thấm nước, không hoen màu. Bạn thử chưa?

Những loại mascara không trôi sẽ được xếp hạng theo thứ tự tăng dần của giá tiền. Nếu bạn là cô sinh viên thích làm đẹp nhưng không có điều kiện tài chính thì những gợi ý dưới đây là lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

1

Revlon PhotoReady 3D Volume Waterproof Mascara được bình chọn vì công thức lâu trôi và tính năng dày mi tuyệt vời của sản phẩm này. Bạn có thể chuốt mascara này nhiều lớp để đạt độ dày gần như mi giả. Cây Mascara này có giá 7 USD.

Mascara Illegal Lengths Fiber Extensions của Maybelline New York. Giá bán của sản phẩm là 9 USD.

Maybelline New York Illegal Lengths Fiber Extensions Waterproof - Đúng như tên gọi của nó, loại mascara này làm dài và dày mi một cách đáng kinh ngạc. Một bạn đọc nhận xét: “Loại mascara này tách sợi mi rất hiệu quả, hoàn hảo cho phong cách trang điểm đơn giản và tự nhiên. Giá bán của sản phẩm là 9 USD.

3

Maybelline New York Lash Discovery Mini Brush Waterproof Mascara đảm bảo làm bạn thích mê bởi đầu bàn chải mini này sẽ len lỏi từng ngóc ngách sợi mi kể cả những sợi mảnh nhất đều có cơ hội được chuốt 1 lớp mascara. Hiện nay Maybelline đã cho ra đời rất nhiều dòng mascara nổi tiếng khác nhưng đây vẫn là 1 trong những loại mascara đột phá và luôn được khách hàng bình chọn. Giá bán 27 USD.

4

Không những không làm nhòe mà còn giữ nếp rất tốt, một tiện lợi khác là bạn có thể tẩy trang trong tích tắc với Lancôme Bi-facil make-up remover. Một độc giả có hàng mi ngắn và thẳng chia sẻ: “Trước kia tôi thường phải bấm cong mi trước khi chải mascara. Đây là lần đầu sử dụng mascara của Lancome. Với mascara này tôi có thể chải rất nhiều lớp - có thể đến 5 lớp - mà không hề bị vón cục. Với nhiều lớp như vậy mắt tôi trông như mang mi giả, ngoài ra bạn không cần kẻ viền mắt mà trông như đã kẻ viền mắt rồi” Tip: Khi chuốt mascara nhiều lớp, bạn phải đợi lớp trước khô hẳn rồi mới chải lớp sau. Giá bán 27 USD.

5

Sản phẩm phù hợp với người hay chơi thể thao ra nhiều mồ hôi hoặc những bạn gái mi ngắn vì mascara này làm dày mi rất hiệu quả. Một độc giả ca ngợi: “Definicils của Lancôme là sự hoàn hảo khi nói khả năng tách sợi và dài mi. Tôi chưa thấy một loại mascara có thể tách sợi hiệu quả như thế mà không bị đóng vảy, nhòe hoặc dính bết. Nó chắc chắn là một sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ makeup”. Giá bán 27 USD.

6

Một bạn đọc có làn da nhờn và sống tại khu vực có khí hậu ẩm ướt cho rằng công thức chống thấm nước của mascara này không thể bị đánh bại! Một độc giả khác thì nhận xét: “Là một y tá phòng cấp cứu và chạy đôn đáo suốt cả ngày trong thời tiết nóng bức tại Texas vào mùa hè, tôi đã phải tìm một mascara chống thấm nước mạnh mẽ để không biến khuôn mặt mình thành… gấu trúc. Và BADgaly của Benefit chính là lựa chọn của tôi” .Giá bán 10 USD.

7

Đối với một sản phẩm không thấm nước mà không bị vón cục, khô hay nhòe nhiều độc giả đánh giá cao sản phẩm này. Một bạn đọc cho biết: “Tôi thực sự yêu mascara này! Nó làm dày mi thật tuyệt vời, và như tên gọi “Definition”, nó tách ra mỗi sợi lông mi để không bị dính bết. Khả năng làm dài, dày và cong mi khá mạnh. Mascara này tạo cái nhìn tự nhiên và kéo dài suốt cả ngày. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè!”. Giá bán 18 USD.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất