Đẹp

Không cần ekip hùng hậu, các sao nữ này vẫn đẹp xuất sắc khi tự trang điểm

Minh Đức
Chia sẻ

Xung quanh những nữ minh tinh luôn có một ekip hậu thuẫn về make-up lẫn trang điểm, chính vì thế, họ luôn rạng rỡ ở bất cứ đâu. Nhưng có những sao nữ không cần đến đội trang điểm “hùng hậu” mà vẫn vô cùng tỏa sáng.

Karlie Kloss

Karlie là cái tên đang nổi như cồn trên các sàn diễn thời trang cũng như trang bìa tạp chí. Chúng ta có thể bỏ qua cá tính và tính cách của Karlie, nhưng những bước đi trên sàn runway của cô thì không thể. Cựu thiên thần của Victoria’s Secret luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ bởi những bước catwalk vô cùng uyển chuyển và phong thái quyến rũ, thu hút.

[đẹp] sao nữ tự trang điểm 1

Bên ngoài studio, Karlie luôn chọn cho mình những bộ đồ đơn giản và năng động, chính vì vậy, cách make up của cô nàng cũng đơn giản hơn! Karlie bật mí, cô không chỉ make-up cho mình mà còn trang điểm cho cô bạn thân Taylor Swifts.

[đẹp] sao nữ tự trang điểm 4 [đẹp] sao nữ tự trang điểm 2

Kylie Jenner

Không chọn nổi lên bằng con đường người mẫu như cô chị Kendall, cô em gái út của gia đình thực sự khẳng định được gout thời trang tinh tế và phong cách trang điểm mang đậm cá tính. Đặc biệt trong lối trang điểm của mình, cô biến hóa đa dạng và luôn là người tạo ra các xu hướng make up làm giới trẻ thế giới phải phát cuồng.

[đẹp] sao nữ tự trang điểm 5

Cô em gái Kylie Jenner luôn gây bão trên mạng xã hội Instagram và Snapchat bằng những clip, hình ảnh của khuôn mặt hoàn mỹ, tươi trẻ với những kỹ thuật make up sắc nét. Và những gì mà Kylie mang đến luôn làm chúng ta phải “gật gù”.

[đẹp] sao nữ tự trang điểm 6

Zendaya

Nếu Zendaya không xuất hiện với vai trò một diễn viên, ca sĩ, người mẫu thì chắc chắn mọi người sẽ biết đến nàng như một chuyên gia trang điểm đáng ngạc nhiên trên youtube. Với cấu trúc xương mặt đẹp, Zendaya luôn tạo cho mình lối make up đánh khối kĩ càng nhưng vẫn tự nhiên, cuốn hút. Có lẽ những chuyên gia trang điểm cũng phải chịu thua trước tài năng của ngôi sao này.

[đẹp] sao nữ tự trang điểm 7 [đẹp] sao nữ tự trang điểm 8

Zendayatrongmộtsựkiệnvà do chínhbàntayđiệunghệcủacôthểhiện

Zendaya xuất hiện trong một sự kiện với lớp make up do chính bàn tay điệu nghệ của cô thể hiện.

Rosie Huntington-Whiteley

Bên cạnh những bức ảnh cô nàng miệt mài luyện tập squad trên Snapchat, cái để mọi người chú ý tới Rosie chính là những hình ảnh rạng rỡ của cô nàng thường ngày. Mở trang Snapchat cá nhân của Rosie, chúng ta sẽ bắt gặp phong cách tươi trẻ được siêu mẫu tự tay trang điểm. Đa dạng trong phong cách nên đôi khi “bông hồng nước Anh” không ngần ngại thể hiện mình bằng những lối trang điểm phá cách khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi.

[đẹp] sao nữ tự trang điểm 10 [đẹp] sao nữ tự trang điểm 12

Ashley Tisdale

Thiên thần của Disney tuy vắng bóng trên showbiz một thời gian dài, nhưng cô luôn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ mỗi khi cô xuất hiện trên thảm đỏ bởi lối trang điểm tinh tế. Đặc biệt hơn, những tác phẩm của cô làm nên luôn khiến những tín đồ làm đẹp khắp thế giới phải học hỏi.

[đẹp] sao nữ tự trang điểm 13

Kate Middleton

Sự xuất hiện lộng lẫy của công nương Kate Middleton trong đám cưới hoàng gia vô cùng hoành tráng khiến bạn có thể nghĩ rằng vẻ đẹp chết người ấy phải do một bàn tay trang điểm cực kì nổi tiếng tạo nên. Nhưng không! Bạn nhầm rồi đó. Công nương nước Anh xuất hiện tươi sáng và trẻ trung bằng cách tự trang điểm lấy cho mình.

Kate Middleton, Who Has Been Given The Title Of The Duchess Of Cambridge, On Her Way Back To Buckingham Palace, London Following Her Wedding At Westminster Abbey. (Photo by Antony Jones/Julian Parker/Mark Cuthbert/UK Press via Getty Images)

Có thể với ai đó, việc chọn cho mình những make up artist là an toàn, còn đối với Công nương Kate thì không. Có lẽ chúng ta chẳng cần lãng phí một khoản lớn trong khi chúng ta có tài năng thật sự phải không nào?

[đẹp] sao nữ tự trang điểm 17

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất