Thời trang

Khi nhuộm da nâu, cần chú ý điều gì?

Trang Thị
Chia sẻ

Ngày nay, nam giới vươn lên mạnh mẽ và "chiếm lấy" bí quyết làm đẹp như một chiến lợi phẩm cướp từ tay những cô nàng sexy, nóng bỏng và cuốn hút nhất, trong đó có phương pháp nhuộm da nâu.

Da nâu được coi là làn da thời thượng dành cho những cô gái muốn thể hiện sự sexy. Tuy nhiên, với nam giới, da nâu mang đến sự mạnh mẽ, nam tính và tăng độ hấp dẫn trước đối phương. Cùng tìm hiểu về phương pháp nhuộm gia dành cho phái mạnh với chuyên gia trang điểm Lý Trường Giới.

nhuomdatruonggioi (3)

Lý Trường Giới sinh năm 1992, từng bắt đầu công việc từ một Hair stylist khi mới 17 tuổi. Đến năm 20 tuổi, Trường Giới chuyển qua làm Make Up cho phim 3D Biết Chết Liền , Ngày Tết Không Ba và Mỹ Nhân Sài Thành… hay các nghệ sĩ như: Hiền Thục , Khởi My , Miu Lê , Hoàng Thuỳ , hoa hậu đông nam á Diệu Hân , hoa hậu Phan Thu Quyên , hoa hậu Oanh Yến.

nhuomdatruonggioi (2)

Lý Trường Giới chia sẻ: “Thực ra có rất nhiều phương pháp nhuộm da nâu, nhưng do công việc bận rộn nên tôi chỉ dùng những phương pháp tiết kiệm thời gian nhưng hiệu quả như mong muốn”.

Kem nhuộm da là lựa chọn hàng đầu cho những người có quỹ thời gian hạn hẹp, kem nhuộm da được bày bán rất nhiều trên thị trường. Phương pháp này được gọi là “fake tanning” hay “sunless tanning” và được đánh giá là an toàn hơn.

nhuomda

Quy trình nhuộm da nâu:

- Tẩy tế bào chết trên cơ thể trước khi bôi kem nhuộm da nâu từ 2 đến 3 ngày.

- Tắm sạch với nước trước khi bôi kem nhuộm khoảng 2 giờ đồng hồ.

- Bôi kem nhuộm lên tất cả các vùng da trên cơ thể. Tuy nhiên, những kem nhuộm da nâu có khuynh hướng bám nhiều vào những vùng da khô, đặc biệt như đầu gối, mắt cá chân và tây, khuỷu tay… Trong khi đó, những vùng da mỏng lại hút màu rất nhanh, vì vậy tất cả những thao tác cần thực hiện tỉ mỉ và lưu ý những vùng da đặc biệt, tránh tình trạng da bị nhuộm lên màu loang lổ.

nhuomdatruonggioi (7)

Những điều cần lưu ý khi nam giới nhuộm da:

- Có thể đợi khoảng 3 tiếng hoặc qua đêm để tắm lại với nước sạch. Lưu ý, không dùng những loại sữa tắm có chất tẩy rửa cao để giữ màu da nâu được bền hơn.

- Sử dụng những loại kem dưỡng ẩm toàn cơ thể là điều cần thiết mà nhất định bạn không nên bỏ qua để có được làn da nâu như mong muốn.

Lý Trường Giới cũng chia sẻ thêm, ngoài nhuộm da nâu bằng phương pháp bôi kem thì việc tắm nắng thường xuyên tại những vùng biển là phương pháp hữu hiệu khi kết hợp cùng du lịch và nghỉ dưỡng. Hoặc, bạn có thể tìm đến những thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện nhuộm da nâu bằng “buồng nhuộm” - máy làm nâu da. Chiếc máy này như một bốt điện thoại. Bên trong sẽ có một máy phun. Bạn chỉ cần đứng trong đó và quay theo hướng được chỉ định để máy phun thuốc rám nắng vào người.

Untitled(3)

Nhuộm da trong bồn bằng máy phun là phương pháp tiết kiệm thời gian nhiều nhất.

Phương pháp nhuộm da nâu được rất nhiều người mẫu nam trên thế giới ưa chuộng:

nhuom

Tắm nắng là phương pháp mà mẫu nữ nào muốn sở hữu là da nâu đều từng thử qua.

nhuom

…và nó trở thành bí quyết chung cho mọi chàng trai

nhuomda

Những giây phút nhuộm da bằng phương pháp tắm nắng sẽ mang lại cảm giác thư thái cho bất kỳ ai.

nhuom

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất