Thời trang

Khi 'khuyết điểm' tàn nhang trở thành xu hướng mới lạ trong make up

Sương Mai
Chia sẻ

Đa phần chúng ta đều thấy rằng những chấm tàn nhang li ti trên mặt là một khuyết điểm xấu xí cần được loại bỏ. Nhưng, liệu tàn nhang có đáng bị hắt hủi đến thế?

Tàn nhang mang đến cho bạn vẻ đẹp đầy khác lạ, riêng biệt, tươi trẻ và ngây thơ

Dưới góc nhìn của không ít người, những cô nàng sở hữu những đốm tàn nhang li ti trên má có một sức cuốn hút kì lạ. Nó khiến bạn trở nên không bị hòa lẫn trong đám đông, gây ấn tượng mạnh về một vẻ ngoài ngây thơ, tươi trẻ, và đôi khi còn hơi hoang dã, tinh nghịch. Thậm chí nhiều người còn khẳng định, không gì dễ thương bằng một khuôn mặt hồng hào, mịn màng với những đốm tàn nhang nhỏ trên gò má hoặc cánh mũi.

Tàn nhang khiến bạn trở nên hồn nhiên, trong trẻo.

Tàn nhang khiến diện mạo của bạn trở nên hồn nhiên, trong trẻo.

Đôi khi, tàn nhang cũng khiến bạn trở thành một cô nàng bí ẩn với vẻ ma mị, huyền hoặc.

Đôi khi, “khuyết điểm” này cũng khiến các cô gái trở nên bí ẩn hơn với vẻ ma mị, huyền hoặc.

Trước giờ, bạn vẫn nghĩ rằng tàn nhang chỉ phù hợp với những bạn gái Phương Tây cùng đôi mắt xanh và mái tóc vàng? Có lẽ bạn sẽ phải thay đổi ngay suy nghĩ đó khi ngắm nhìn những cô nàng Châu Á với những chấm tàn nhang vô cùng thu hút này.

tannhang (3)

Tàn nhang khiến nét mong manh, ngây thơ càng được phát huy triệt để.

Những đốm nhỏ li ti càng khiến nét mong manh, ngây thơ trên khuôn mặt được phát huy triệt để.

Hot girl Quỳnh Anh Shyn cũng không bỏ qua vẻ đẹp tinh khôi đến từ những đốm tàn nhang.

Hot girl Quỳnh Anh Shyn là cô nàng tiên phong trong lối trang điểm với những đốm tàn nhang mang lại vẻ tinh khôi khó cưỡng.

Trông khuôn mặt cô bạn ấn tượng hơn hẳn nhờ điểm nhấn là tàn nhang .

Khuôn mặt cô bạn ấn tượng hơn hẳn nhờ điểm nhấn là đốm tàn nhang.

Make up giả tàn nhang - xu hướng đang lên

Dưới con mắt của nhiều nhà làm thời trang thì những đốm tàn nhang tưởng chừng xấu xí lại ẩn chứa một vẻ đẹp riêng vô cùng cuốn hút và đặc biệt. Chúng đã chính thức trở thành xu hướng “hot” khi những nhà mốt như Adam Selman, Preen, Milly… đồng loạt lăng xê cho làn da lấm tấm tàn nhang trên sàn diễn của mình. Điều đặc biệt là những đốm tàn nhang trên khuôn mặt người mẫu hoàn toàn không phải là thật mà được chấm lên một cách có chủ ý. Những đốm tàn nhang giả đó có khả năng mang đến một diện mạo trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn hẳn cho chủ nhân.

Những chuyên gia trang điểm kì công tạo nên những đốm tàn nhang lấm tấm trên khuôn mặt người mẫu.

Những chuyên gia trang điểm kì công tạo nên những đốm tàn nhang nhỏ li ti trên khuôn mặt người mẫu.

Biến họ thành những cô nàng đầy tự tin, khác biệt.

Biến họ thành những cô nàng đầy khác biệt.

Lối make up này không chỉ xuất hiện trên những sàn diễn thời trang mà còn được đưa vào đời thực, trở thành một xu hướng đầy dễ thương, mới lạ. Bạn có thể dễ dàng tạo những đốm tàn nhang nhờ một cây chì kẻ mắt màu nâu.

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ rằng cô bạn cực kì “thích những cô nàng da nâu nâu, má ửng hồng và có chút tàn nhang trên má, vừa mang nét tinh nghịch, đáng yêu lại còn hơi hoang dã, nói chung là rất thu hút”. Bạn có thể theo dõi clip sau đây để xem cách cô nàng này tạo nên cho mình một diện mạo mới nhờ những đốm tàn nhang nhé:

Ngoài ra, clip dưới đây cũng hướng dẫn thêm một vài cách trang điểm với những đốm tàn nhang mà các nàng dễ dàng có thể học hỏi:

Xu hướng trang điểm này không chỉ đem lại sự mới mẻ trong diện mạo mà còn khẳng định một thông điệp giản dị, tích cực: Hãy yêu sự khác biệt của mình, bởi đó là điểm cuốn hút riêng của mỗi cá nhân chúng ta!

Chia sẻ

Bài viết

Sương Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất