Đẹp

Khám phá bí quyết giảm cân của Lilly Nguyễn trước khi tham gia The Face

Hồng Ngân
Chia sẻ

Dù đã giảm tới 7kg trước khi bước vào nhà chung The Face Việt Nam nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn muốn Lily Nguyễn phải tiếp tục giảm cân nhiều hơn nữa.

Lilly Nguyễn là thí sinh được đánh giá là có thể hình vượt trội hơn hẳn các thí sinh còn lại trong nhà chung. Với chiều cao 1m73, cô nàng đã từng hoạt động một thời gian ngắn với vai trò người mẫu ảnh.

6_146692

Trước khi về Việt Nam, Lilly Nguyễn đã có khoảng thời gian hoạt động như một người mẫu tại đất nước Thái Lan.

diep-vu-tuyet-mat-3-600x900

Trước khi tham gia The Face, thân hình của cô nàng được đánh giá là chưa thực sự hoàn hảo.

8_131658

Cận cảnh vòng 2 của cô nàng trong quá khứ.

5_368210

Bỏ qua nhược điểm cơ thể, Lilly vẫn được đánh giá là thí sinh triển vọng của chương trình The Face năm nay với gương mặt góc cạnh rất Tây và nụ cười sáng.

20160628-021503-img_6691_600x900

Nàng mẫu được đánh giá là một trong những chiến binh “đáng gờm” nhất của đội Hà Hồ.

Được biết rằng, Lilly Nguyễn đã giảm tới 7kg trước khi quyết định tham gia cuộc thi này. Nói về bí quyết giảm cân của mình, Lilly chia sẻ rằng cô đã phải thực hiện một chế độ tập luyện nghiêm ngặt với chế độ ăn được chuẩn bị kĩ lưỡng tới từng bữa mới có được thân hình thon gọn hơn ngày trước rất nhiều.

10_215032

Sau khi giảm kí, Lilly Nguyễn đã tự tin hơn khi diện những chiếc váy hở táo bạo khoe đường cong cơ thể.

Cô nàng nói không với tinh bột để hạn chế mỡ tích tụ tại vùng eo, mặt và dưới cằm. Người đẹp việt kiều Canada nạp phần lớn năng lương từ đạm nguyên chất, rau củ, các loại đậu hữu cơ và trái cây tươi.

meovat8

Các thực phẩm ít calories thường xuyên góp mặt trong bữa ăn của người đẹp bao gồm ức gà, phi lê cá, bông cải xanh, bắp cải, cà rốt, dưa leo, cần tây, rau chân vịt… Việc khắt khe trong ăn uống giúp hoa hậu luôn đảm bảo được lượng calories nạp vào thấp hơn tiêu thụ, từ đó cơ thể sẽ vận hành cơ chế đốt mỡ và bù đắp protein để tăng cơ.

resize_nuoc-loc-de-duoc-bao-20150924091821370

Ngoài chế độ ăn uống kiêng khem, 9X còn chú ý đến bổ sung nước. Mỗi ngày, cô uống từ 3 - 3,5 lít. Nước không chỉ giúp hoa hậu giảm bớt cảm giác thèm ăn mà còn mang tới làn da mịn màng, đầy sức sống.

uong-nuoc-chanh-giam-can-nhanh-don-tet-1

Đặc biệt, mỗi buổi sáng, Lilly Nguyễn thường uống một ly nước lọc ấm, pha với một vài lát chanh và mật ong. Đây là phương pháp giải độc cơ thể đơn giản nhưng rất hiệu quả, giúp cô cảm thấy sảng khoái, loại bỏ những mệt mỏi tích tụ và sẵn sàng cho ngày mới năng động.

Ngoài thực đơn phía trên, những bài tập vũ đạo là không thể thiếu với cô nàng này. Mỗi ngày, Lily dành khá nhiều thời gian trong quỹ hoạt động của mình cho những bài tập với huấn luyện viên riêng.

Clip tập workout của Lily Nguyễn với các đồng đội trong team Hồ Ngọc Hà, với yêu cầu của HLV, cô nàng này còn phải giảm thêm 7kg nữa mới vừa ý nữ hoàng giải trí Hà Hồ:

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất