Đẹp

Khắc phục khuyết điểm hô móm sau một lần phẫu thuật

Chia sẻ

Những người bị hô, móm thường tự ti với nụ cười của mình và trở nên ngại giao tiếp. Phương pháp phổ biến để khắc phục khuyết điểm này là niềng răng trong giai đoạn 10-18 tuổi. Tuy nhiên, nhiều trường hợp sau khi thực hiện không mang lại hiệu quả như ý. Do vậy, hiện tại nhiều người chọn phẫu thuật để chỉnh sửa khuôn hàm cân đối hơn.

Hô và móm chia thành 3 loại, mỗi loại cần áp dụng phương phẫu thuật thích hợp. Nếu hô, móm do hàm, cần áp dụng phương pháp phẫu thuật dời khối hàm một lần duy nhất. Trong trường hợp nguyên nhân là răng và hàm, cần kết hợp cả phẫu thuật và niêng răng. Một bác sĩ chuyên điều trị hô, móm phải am hiểu và phân tích đúng nguyên nhân, từ đó chỉ định chính xác phương pháp điều trị phù hợp cho từng trường hợp, để bệnh nhân không phải mất nhiều chi phí, thời gian và mang lại hiệu quả như mong đợi.

Nụ cười của cô gái Minh Yến duyên dáng hơn sau ca thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt, trong đó có phẫu thuật hàm hô một lần duy nhất.
Nụ cười của cô gái Minh Yến duyên dáng hơn sau ca thẩm mỹ toàn diện khuôn mặt, trong đó có phẫu thuật hàm hô một lần duy nhất.

Khoảng 30% trường hợp hô, móm là do xương hàm. Vì vậy, chỉnh nha hay niềng răng sẽ không hiệu quả. Phương pháp để khắc phục triệt để nhất trường hợp này là phẫu thuật hàm một lần duy nhất. Căn cứ trên phim X-quang hàm mặt của bệnh nhân, bác sĩ đánh giá chính xác mức độ hô hoặc móm và tiến hành nhổ hai răng số 4, qua đó cắt cung hàm và dời lùi về sau theo đúng tỷ lệ đã đo đạc. Trong trường hợp bị hô kèm hở lợi, bác sĩ có thể cắt xương hàm trên theo kỹ thuật Lefort I để chỉnh hô và hở lợi cùng lúc, hoặc móm do xương hàm dưới đưa ra sẽ can thiệp bằng phương pháp BSSO và dời cả phần khối hàm dưới.

Như vậy, ngay sau ca phẫu thuật khoảng 2 giờ đồng hồ, về mặt cấu trúc hàm, bệnh nhân hết hô, móm hoàn toàn. Ngoài ra, quá trình hậu phẫu khá nhẹ nhàng, không đau nhiều và hồi phục nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

Phẫu thuật hàm hô khắc phục nhược điểm cười hở lợi, môi dày và mang lại nụ cười rạng ngời tự tin cho nữ diễn viên múa Nguyễn Thị Lan.
Phẫu thuật hàm hô khắc phục nhược điểm cười hở lợi, môi dày và mang lại nụ cười rạng ngời tự tin cho nữ diễn viên múa Nguyễn Thị Lan.

Phẫu thuật hàm hô, móm là một kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ giỏi, kinh nghiệm và đủ chuyên môn để phân tích đúng nguyên nhân và chỉ định phương pháp điều trị. Không phải bác sĩ hàm mặt nào cũng có thể thực hiện kỹ thuật này. Một trong những địa chỉ uy tín để bệnh nhân tin tưởng là Thẩm mỹ viện JW, nơi đã thành công trong ca phẫu thuật hàm móm nặng của chàng trai ở Đồng Tháp 5 năm không thể khép miệng. Xem thêm video về ca phẫu thuật tại đây. 

Ca phẫu thuật hàm móm nặng cho chàng trai Đồng Tháp 5 năm không khép miệng thành công của Thẩm Mỹ JW .
Ca phẫu thuật hàm móm nặng cho chàng trai Đồng Tháp 5 năm không khép miệng thành công của Thẩm mỹ JW.

Nhân kỷ niệm 5 năm ngày thành lập, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tổ chức hội thảo “Bật mí phong cách tạo mắt đẹp chuẩn Hàn 2016” tại khách sạn New World, (76 Lê Lai, quận 1, TP HCM) vào 18/7. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Thẩm mỹ viện JW Việt Nam), tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh (Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc) sẽ tham dự hội thảo. Khách mời tham dự sẽ nhận được ngay voucher 5 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ và cơ hội thẩm mỹ mũi S-line, cắt mắt, thẩm mỹ khuôn mặt miễn phí với JW. Độc giả quan tâm có thể đăng ký tại đây, hoặc liên hệ Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tại Việt Nam (141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM) để biết thêm chi tiết.

Điện thoại: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website: www.thammyhanquoc.vn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất