Thời trang

Justin Bieber: Từ ngôi sao tuổi teen đến gã trai phong trần của Hollywood

Chia sẻ

Ngoại hình và phong cách của Bieber trên thảm đỏ Grammy 2016 đổi khác hoàn toàn so với năm 2010.

bieberhair01

Năm 2010, ở tuổi 16, Justin Bieber lần đầu tiên bước chân tới thảm đỏ Grammy danh giá. Ngôi sao tuổi teen người Canada được mời tới công bố giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc. Anh xuất hiện với hình ảnh của một hotboy, mái tóc mềm mại màu hạt dẻ và gương mặt baby “đốn tim” hàng triệu khán giả nữ.

bieberhair02

Năm 2011, Bieber đã chững chạc và tự tin hơn nhiều khi tới lễ trao giải âm nhạc của Mỹ. Anh là ngôi sao trẻ nhất được đề cử Grammy.

bieberhair03

Những năm sau đó, “hoàng tử nhạc pop” vắng mặt trong các mùa giải Grammy. Nhưng phong cách và ngoại hình của anh tiếp tục thay đổi. Bieber trông khá cá tính tại một sự kiện năm 2013 với mái tóc nhuộm vàng vuốt ngược, tai đeo khuyên và bắt đầu để râu.

bieberhair04

Nam ca sĩ năm 2014. Gương mặt anh ngày càng nam tính và phong trần hơn. Đây cũng là năm Bieber chia tay Selena Gomez và vướng vô vàn scandal khiến người hâm mộ thất vọng.

bieberhair05

Bieber năm 2015.

bieberhair06

Sau 5 năm vắng bóng trên thảm đỏ Grammy, Bieber trở lại với phong cách hoàn toàn khác, không còn chút dấu vết của một hotboy ngày nào dù hiện tại mới 21 tuổi. Anh thể hiện vẻ trầm tư, ăn mặc chỉn chu, tóc nhuộm vàng và để râu khá đậm.

bieberhair07

Bieber năm 2010 và 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất