Đẹp

Sở hữu mái tóc 7 màu cực chất mùa hè này như Irene Kim

Quốc Anh
Chia sẻ

Học thuộc lòng ngay những chỉ dẫn này để được nổi bật như fashionista Irene Kim trong mùa hè này nào!

Fashionista Hàn Quốc Irene Kim là một biểu tượng thời trang được giới trẻ trong nước cũng như thế giới cực kì hâm mộ và yêu thích. Với vẻ ngoài dễ thương như môt nữ ca sĩ thần tượng K-pop cùng phong cách thời trang cực kì thu hút, Irene Kim luôn là tâm điểm của các nhiếp ảnh gia trong các Tuần lễ thời trang cao cấp. Nhưng có một điều mà khiến cho cô luôn được mọi người nhận ra dù có ở nước ngoài, điều mà chỉ khi nhìn thấy nó người ta biết ngay đó là Irene Kim, đó chính là mái tóc luôn được nhuộm Dip-dye vô cùng sặc sỡ của cô.

irenekim-toc13

Tóc dài

Với mái tóc dài quá vai, Irene nhuộm từng lọn nhỏ, không chỉ 1 hay 2 màu mà là rất nhiều màu, ít nhất cũng phải đến 5 màu trên đầu. Điều đặc biệt là cô không nhuộm toàn phần mà luôn luôn chỉ nhuộm 2/3 chiều dài của tóc và chừa lại một khoảng khá dài từ chân tóc, có lẽ điều đó sẽ giúp cô giữ tóc có thể phát triển tiếp cho dù đã bị sử dụng hóa chất tẩy tóc đến gần hết. Điều nhỏ nhặt đó dường như cũng đã giúp Irene Kim xây dựng hình ảnh riêng của mình.

irenekim-toc11

Irene chọn nhuộm từng lọn nhỏ, mỗi lọn mỗi màu cùng tone hoặc xen kẽ tông sáng và tối để khiến mái tóc được nổi bật.

irenekim-toc5

Có khi cô lại làm những kĩ thuật khó hơn như nhuộm ombre từng lọn, nhưng mỗi lọn cũng 1 màu khác nhau, kĩ thuật này khá cầu kì đòi hỏi tay nghề cao cũng như thời gian để hoàn thiện.

irenekim-toc10 Tóc ngắn Bob

Đối với tóc ngắn, phần nhiều Irene thường chọn kiểu nhuộm theo từng phân đoạn hoặc nhuộm 3D từ trong ra ngoài. Ví dụ như nhuộm từng phân đoạn thì cứ khoảng 5-7cm cô lại nhuộm dip-dye một màu còn nhuộm 3D thì chia ra 2-3 lớp rồi nhuộm ra các màu khác nhau tạo ra các mảng sặc sỡ hoặc có thể nhuộm Ombre cũng vô cùng cá tính.

irenekim-toc1 irenekim-toc3 irenekim-toc4 irenekim-toc9 irenekim-toc14

 

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất