Thời trang

Sở hữu hàng mi cong như các nàng gái Tây này không hề khó như bạn nghĩ!

Thủy Linh
Chia sẻ

Với khả năng hút hồn người đối diện, hàng mi cong của các nàng gái Tây luôn khiến bao người phải điêu đứng.

Từ xưa đến nay đôi mắt vốn được coi là cửa sổ tâm hồn đặc biệt đối với phái đẹp, sở hữu đôi mắt biết nói với hàng mi cong vút luôn là niềm ao ước của bất kì cô gái nào. Vẻ đẹp “chết người” của những cô gái phương Tây nằm ở chính đôi mắt sâu hút hồn cùng hàng mi cong đầy cuốn hút. Không khó để bắt gặp những hình ảnh các nàng gái Tây đầy quyến rũ với hàng mi đen, dài đáng ngưỡng mộ phủ sóng khá rộng rãi. Điều này đã nhanh chóng trở thành chuẩn mực về vẻ đẹp mới của giới trẻ.

Không chỉ giúp đôi mắt trở nên sâu và có hồn hơn, dường như đôi hàng mi cong, dài chính là “trợ thủ” giúp khuôn mặt trở nên tươi tắn, tràn đầy sức sống dù bạn có trang điểm hay không.

1

2

Với lối trang điểm nhẹ nhàng, hàng mi cong vút luôn giúp khuôn mặt trở nên tràn đầy sức sống.

Chỉ cần lối trang điểm nhẹ nhàng, hàng mi cong vút luôn giúp khuôn mặt trở nên tràn đầy sức sống.

4

Khi makeup kĩ càng, đôi hàng mi đen dài lại càng giúp tôn thêm nét hiện đại và quyến rũ cho những cô nàng mang đậm chất phương Tây này.

Khi make up kĩ càng, đôi hàng mi dài lại càng giúp tôn thêm nét hiện đại và quyến rũ cho những cô nàng mang đậm chất phương Tây.

6

Với hàng mi đen, dày cong vút giúp đôi mắt trở nên sâu và có hồn hơn rất nhiều, đây cũng chính là điều khiến người ta khó có thể rời mắt khỏi các nàng gái tây như thế này.

Đôi hàng mi cong vút giúp đôi mắt trở nên sâu và có hồn hơn rất nhiều.

8

Đôi mắt trở nên long lanh, to tròn nhờ hàng mi cong của những cô nàng này khiến nhiều gái Việt thích thú.

Đôi mắt trở nên long lanh, to tròn nhờ hàng mi cong của những cô nàng này khiến nhiều cô gái Việt thích thú.

Do cơ địa khác với người phương Tây nên đa phần các cô gái châu Á rất ít người có được hàng mi cong và đen tự nhiên, vì vậy để có được đôi hàng mi đáng ngưỡng mộ đó, không ít cô gái đã tìm đến những công nghệ như nối mi hay uốn mi. Tuy nhiên những phương pháp này chỉ đem lại hiệu quả nhất thời, khi nối mi đồng nghĩa với việc sẽ gắn những sợi lông mi nhân tạo điều này sẽ làm hỏng mi tự nhiên, gây ra rụng mi khiến hàng mi thật mỏng hơn, thậm chí với những cơ sở nối mi không đảm bảo về chất lượng mi nhân tạo hay keo dính có thể gây nhiễm trùng, nấm và những ảnh hưởng nghiêm trọng khác tới đôi mắt.

10

Đâu phải chỉ có nối mi, để sở hữu đôi hàng mi cong vút như các nàng gái Tây không hề khó như bạn nghĩ đâu, cùng tham khảo những cách dưỡng mi để có đôi hàng mi đen, dài tự nhiên dưới đây nhé:

    Dưỡng mi với dầu dừa mỗi ngày chính là phương pháp hiệu quả nhất để có đôi lông mi dài tự nhiên. Trong dầu dừa có chứa các tinh chất vitamin E cùng nhiều dưỡng chất khác giúp kích thích nhanh sự phát triển của lông mi. Chỉ cần đều đặn dùng dầu dừa chuốt lên mi mỗi buổi tối trước khi đi ngủ chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy lông mi dày lên trông thấy.
    Tích cực dưỡng ẩm để lông mi dài nhanh hơn. Bên cạnh việc sử dụng dầu dừa bạn cũng có thể dùng son dưỡng, vaselline để dưỡng ẩm cho lông mi, khi được dưỡng ẩm lông mi sẽ mọc nhanh, dài và ít rụng hơn.
    Và một điều nữa là đừng quên kết thân với mascara - đây chính là bí quyết cực hữu hiệu nếu muốn có được đôi mắt hút hồn nhờ đôi hàng mi cong vút.
Hãy “làm bạn” với masscara để sở hữu đôi mi cong quyến rũ.

Hãy “làm bạn” với mascara để sở hữu đôi mi cong quyến rũ.

Nguồn ảnh: Hội những người thích ngắm gái Tây

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất