Đẹp

Hơn cả son đắt tiền, con gái Việt đang mê mệt săn lùng 6 thỏi son dưới 200 nghìn này

Lê Hằng
Chia sẻ

Vượt qua cả những thỏi son đắt tiền đình đám, 6 cây son môi màu đẹp như mơ - giá cả siêu yêu dưới đây đang chiếm trọn trái tim của con gái Việt.

1. Son Nyx Velvet matte (7$ - khoảng 155.000 đồng)

Chất son nhẹ sau vài phút sẽ tiệp hoàn toàn vào môi tạo nên một lớp son lì không nhũ cực ngọt. Thiết kế vỏ tròn hình trụ với khoảng trong suốt ở giữa giúp bạn nhìn rõ màu son bên trong. Khả năng bám màu suốt cả ngày dù có ăn uống thả phanh cũng là một trong những tiêu chí giúp thỏi son giá rẻ này chiếm được tình cảm của các cô gái.

son-moi1

Bảng màu son phong phú với đủ sắc độ từ tươi tắn ngọt ngào đến trầm ấm cá tính giúp các cô gái thoải mái lựa chọn được tông màu phù hợp cho riêng mình.

son-moi

2. Maybelline Color Sensational The Loaded Bolds (8$ - khoảng 178.000 đồng)

Bảng màu ấn tượng là điểm đầu tiên khiến người ta chú ý tới thỏi son này của Maybelline. Tương tự như sản phẩm mascara trứ danh đến cùng hãng, son môi Maybelline Color Sensational cũng có độ bám màu cực khủng.

son-moi3

3. Son E.L.F Moisturizing (3$ - khoảng 70.000 đồng)

Chẳng phải ngẫu nhiên mà cây son có mức giá siêu bình dân này được sánh ngang với thỏi Ruby Woo đình đám đến từ hãng MAC. Thực tế thì nó đã và vẫn đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của các tín đồ làm đẹp. Chất son mịn, hơi bắt sáng, lâu trôi và bám màu suốt cả ngày dài là những lý do khiến cây son nhỏ bé của E.L.F nhận được vô vàn lời khen của các beauty blogger.

son-moi4

Nhược điểm duy nhất của thỏi son này là chỉ giữ ẩm được khoảng 3 tiếng, sau đó môi dễ bị khô. Để khắc phục điều này, bạn nên dưỡng môi đều đặn và sử dụng son dưỡng trước khi thoa son để môi mịn mướt cả ngày.

son-moi6

4. ColourPop Ultra Matte (6$ - khoảng 135.000 đồng)

Nổi lên như một hiện tượng suốt năm từ 2015 đến nay, ColourPop Ultra Matte vẫn tiếp tục chứng minh sức hút của nó khi đã gần cuối 2016 mà vẫn rất nhiều tín đồ tin tưởng kết thân với thỏi son nhỏ bé này.

son-moi8

Chất son kem lì cực mướt môi, kết cấu lỏng, khô khá nhanh, bám chặt vào môi mà không gây khô môi là điểm cộng của thỏi son này.

son-moi7

5. Son BBIA (khoảng 190.000 đồng)

Một trong những đại diện đến từ xứ kim chi nhận được rất nhiều sự yêu thích của các tín đồ trong suốt năm qua chính là BBIA.

son-moi10

Bảng màu swatch cực ấn tượng và không có nhiều khác biệt với cả những dòng son đắt tiền là điểm đầu tiên khiến người ta ấn tượng với thỏi son vuông này. Ngoài ra, việc phân ra 2 dòng vỏ đỏ với những gam màu tươi và xanh với các gam màu trầm ấm giúp người mua có thêm nhiều lựa chọn cũng là điều khiến BBIA được đánh giá cao.

son-moi11

Bảng màu trầm của BBIA vỏ xanh

son-moi12

Bảng màu tươi sáng dành cho những cô nàng ngọt ngào của BBIA vỏ đỏ

6. A'PIEU color lip pencil satin (khoảng 120.000 đồng)

Cây son bút chì đến từ thương hiệu A'PIEU đang là sản phẩm cực hot hiện nay. Với kết cấu son mềm mại, khả năng lên màu tốt và duy trì màu son bền bỉ cộng thêm thiết kế đáng yêu chính là những lý do khiến mọi cô nàng dễ dàng “điêu đứng” trước thỏi soi giá rẻ này.

son-moi13

Sản phẩm này có khá nhiều tone màu, từ tươi sáng cho tới màu trầm ấm quyến rũ giúp các cô nàng tha hồ lựa chọn màu son yêu thích.

son-moi14

Lưu ý:

- Nếu bạn lựa chọn cho mình các tone son sáng, gam màu tươi trẻ như BBIA 01, 02, 03, Colourpop Mars,… thì kiểu trang điểm trong veo đang được dự đoán là xu hướng sẽ hot trở lại trong mùa thu đông này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp màu son sáng và rạng rỡ với đôi mắt to tròn long lanh, đường eyeliner mảnh mà dài và lông mi chuốt hoàn hảo sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho cô nàng yêu sự nhẹ nhàng trong veo.

son-moi17

- Nếu yêu thích những gam son trầm ấm quyến rũ như BBIA 04, 05, 06, Colourpop Bumble,… thì style trang điểm kết hợp màu phấn mắt ton-sur-ton hoặc có gam trầm ấm tương tự hay đơn giản là 1 đường kẻ eyeliner mắt mèo sắc nét sẽ giúp khuôn mặt của bạn thêm sắc sảo, nổi bật.

son-moi18

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin mới nhất