Thời trang

Học 9 bí quyết chống lão hoá của siêu mẫu 61 tuổi

Chia sẻ

Siêu mẫu Christie Brinkley – biểu tượng sắc đẹp của thế giới với mái tóc gợn sóng, nụ cười toả sáng và đặc biệt là làn da “siêu đẹp” khi đã...61 tuổi. Đâu là bí quyết của cô?

Christie Brinkley - biểu tượng sắc đẹp của thế giới với mái tóc gợn sóng, nụ cười toả sáng và đặc biệt là làn da “siêu đẹp” vừa gây bất ngờ cho toàn bộ người yêu làm đẹp khi xuất hiện rạng rỡ ở độ tuổi 61. Đâu là bí quyết “trẻ mãi không già” của Christie Brinkley? Đây là những bí mật làm đẹp được tiết lộ trong quyển sách mới nhất của Christie với tựa đề “Timeless Beauty” (Vẻ đẹp không tuổi).

Dù đã bước vào độ tuổi 60 nhưng Brinkley vẫn thu hút mọi ánh nhìn

Dù đã bước vào độ tuổi 60 nhưng Brinkley vẫn thu hút mọi ánh nhìn

1. Thái độ tiêu cực tác động lên gương mặt

Theo Brinkley, một thái độ sống tích cực là không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ và còn ảnh hưởng đến nhan sắc của mỗi người. Vốn tập thiền từ năm 13 tuổi, theo cô, “một trái tim biết ơn còn giá trị hơn 1000 thỏi son môi”. Nếu thường xuyên để stress ảnh hưởng đến cuộc sống, da và tóc sẽ xấu hơn hẳn. Bạn cần dành nhiều thời gian để thư giãn, khiến tâm hồn luôn lạc quan và vui vẻ.

Xuất hiện tại thảm đỏ ở độ tuổi 61, Brinkley vẫn xinh đẹp và quyến rũ.

Xuất hiện tại thảm đỏ ở độ tuổi 61, Brinkley vẫn xinh đẹp và quyến rũ.

    Luôn cười và nhìn ngắm mọi người cười

“Nụ cười có khả năng lây nhiễm”, Brinkley nhấn mạnh. Mỉm cười không chỉ giúp bạn đẹp hơn, hạnh phúc hơn mà còn giúp cải thiện tâm trạng của bạn ngay lập tức. Mỗi khi cảm thấy căng thẳng, bạn hãy thử ngắm nhìn hình ảnh nụ cười hay thậm chí “cười giả” thì tâm trạng của bạn cũng sẽ khá hơn rất nhiều.

"Nụ cười có thể lây lan từ người này sang người khác"

“Nụ cười có thể lây lan từ người này sang người khác”

    Thường xuyên ăn những thực phẩm đẹp da

Gương mặt của bạn thể hiện những gì bạn ăn vào cơ thể. Để có sức khoẻ và làn da đẹp, Brinkley thường ăn những thực phẩm sau:

    Quả óc chó: các axit béo omega-3 giúp tăng cường độ ẩm của daCà rốt: chứa carotenoids bảo vệ chống lại tia UV từ ánh nắng mặt trờiQuả Kiwi: giàu vitamin C, giúp thúc đẩy tăng trưởng collagenTrà xanh: giàu chất chống oxy hóaCà chua: chứa lycopene chống viêm hiệu quảKhoai lang: có vitamin A thúc đẩy phục hồi và phát triển tế bào collagenCác loại hạt: giàu khoáng chất, ngăn ngừa lão hóa sớmHàu: chứa Kẽm giúp phục hồi da tốt

cà rốt

4. Không chỉ chăm sóc mỗi da mặt!

Brinkley viết trong cuốn sách của mình: “Tôi luôn luôn dưỡng ẩm không chỉ khuôn mặt của tôi, mà còn cả cổ, tai, phần dưới cổ (trên cổ áo) và bàn tay của tôi. Đến bây giờ, tôi vẫn uớc gì tôi đã bắt đầu làm như thế sớm hơn. Chỉ dưỡng da mặt thật sự chưa đủ”.

Brinkley xuất hiện trên bìa tạp chí People

Brinkley xuất hiện trên bìa tạp chí People

Lớn lên trên những bãi biển California, Brinkley thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng và “bảo bối” dưỡng da mỗi ngày của cô chính là Kem chống nắng, cô luôn bôi kem chống nắng hằng ngày, “bất kể là mưa hay nắng”

5. Không tỉa lông mày quá gần nhau

Khi đọc bí quyết này, nhiều người khá bất ngờ vì nó có vẻ… ngớ ngẩn. Nhưng thật sự, một hàng lông mày gọn gàng sẽ giúp gương mặt của bạn bừng sáng và trẻ hơn tuổi rất nhiều. Nếu hai hàng lông mày quá gần nhau sẽ khiến gương mặt bạn trông có vẻ như đang cau có, khó chịu. Brinkley cũng đưa ra một cách kẻ lông mày hoàn toàn thú vị: Đừng chăm chăm nhìn vào lông mày ở sát gương, hãy đứng csch xa gương, nhìn lông mày tương xứng với toàn gương mặt và không cần 2 hàng lông mày phải giống nhau như đúc.

Hàng lông mày gọn gàng sẽ giúp đôi mắt và gương mặt bừng sáng

Hàng lông mày gọn gàng sẽ giúp đôi mắt và gương mặt bừng sáng

6. Đừng bao giờ đánh giá thấp “sức mạnh” của một chiếc áo ngực.

Một chiếc áo ngực vừa vặn và chất lượng sẽ mang đến sự tự tin cho bản thân người phụ nữ . Hãy đo kĩ lưỡng vòng ngực và chọn những chiếc áo ngực chất lượng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều.

Một chiếc áo ngực vừa vặn sẽ làm bạn tự tin và xinh đẹp hơn.

Một chiếc áo ngực vừa vặn sẽ làm bạn tự tin và xinh đẹp hơn.

7. Có một thói quen tốt vào buổi sáng.

Tại sao lại vào buổi sáng? Buổi sáng là thời điểm bắt đầu một ngày mới, nếu sau một giấc ngủ đủ, bạn thức dậy và cảm thấy hạnh phúc, tràn đầy năng lượng thì bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả và tự tin hơn. Bạn hãy tập cho mình một thói quen buổi sáng khiến mình cảm thấy hạnh phúc. Có thể tập một vài động tác Yoga đơn giản, hay thưởng thức một tách cà phê gần cửa sổ yên tĩnh, bất kì điều gì khiến bạn cảm thấy tâm trạng được tốt.

Brinkley và con gái

Brinkley và con gái

Việc đầu tiền là Brinkley làm mỗi khi thức dậy là giật mạnh rèm cửa sổ ra và nói to “Cám ơn”. Sau đó, cô uống một li nước ấm pha thêm chanh hoặc kết hợp nước ấm, , mật ong, chanh, bột ớt hoặc bột quế để thải độc cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.

8. Tự tin

“Thậm chí là nghe theo những thứ của tôi, bạn cũng cần phải tự tin vào chính mình” - Brinkley nhấn mạnh. Không ai có thể áp dụng những kinh nghiệm của mình hoàn toàn cho người khác. Hãy là chính bạn và tự tin vào bản thân, bạn sẽ luôn xinh đẹp, tự tin và biết cách làm cho mình đẹp.

brinkleyindex

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất