Thời trang

Hoàng Thùy Linh - người đẹp 'on stage' không góc chết

Chia sẻ

Với hình thể gợi cảm vốn có cùng phong cách make-up sexy, hình ảnh của ca sĩ Hoàng Thùy linh luôn được biến hóa khôn lường

Năm 2015, Hoàng Thùy Linh bủng nổ khi xuất hiện trên show The Remix. Cô đã khiến những fan hâm mộ và người theo dõi cực kì phấn khích suốt cả quá trình tham gia.

Năm 2015, Hoàng Thùy Linh bủng nổ khi xuất hiện trên show The Remix. Cô đã khiến những fan hâm mộ và người theo dõi cực kì phấn khích với nhan sắc ngày càng thăng hoa!

Xuất hiện trong The Remix 2015 cùng đội Dj Dương Đại Dương, có lúc cô cực kì táo bạo với những giai điệu sôi động, cháy hết mình trên sân khấu...

Phong cách “on stage” đặc trưng có phần hoang dại, sexy với eye-liner đậm và tone trang điểm gam màu nóng.

... nhưng cũng có lúc Hoàn Thùy Linh lại xuất thần vào những điệu múa dân dã truyền thống bay bổng đầy sức hút.

Cũng có lúc Hoàng Thùy Linh đẹp thanh lịch, tinh tế trong các tiết mục mang hơi thở dân gian đương đại nhờ mái tóc búi truyền thống và chân mày được tô vẽ kĩ lưỡng.

hoang-thuy-linh-onstage7

Đài các và quí phái với mái tóc xoặn một bên đặc trưng!

Mái tóc dài, đôi môi đỏ là những thứ tạo dựng lên hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong suốt những năm qua.

Mái tóc dài, đôi môi đỏ là những thứ tạo dựng lên hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong suốt những năm qua.

hoang-thuy-linh-onstage3

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh tỏng những trang phục áo dài truyền thống như tôn lên nét đẹp mặn mà nhưng không kém phần quyến rũ của cô.

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong những trang phục áo dài truyền thống cùng lối trang điểm nhấn mắt-môi như tôn lên nét đẹp mặn mà nhưng không kém phần quyến rũ của cô.

Vũ đạo, trang phục chỉ là phụ, cái thần thái biểu diễn xuất hiện trên sân khấu của Hoàng Thùy Linh mới là điều khiến cô luôn luôn đẹp tỏng mắt người theo dõi.

Có thể nói, ngoài vũ đạo, trang phục, cách trang điểm đẹp và kiểu tóc góp phần giúp thần thái biểu diễn trên sân khấu của Hoàng Thùy Linh luôn luôn đẹp trong mắt người theo dõi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất