Thời trang

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng đẹp-tiến-bộ nhờ biết cách make up!

Quốc Anh
Chia sẻ

Bắt đầu trở thành hoa hậu Việt Nam 2014, hình ảnh của Kỳ Duyên đã và đang càng ngày càng trưởng thành và hoàn thiện hơn.

Lỗi trang điểm thường gặp của Kỳ Duyên

hoahaukyduyen12

Lỗi đầu tiên ở người đẹp là chưa thực sự chú trọng vào cách tạo khối để khoe ra những nét đẹp trên gương mặt của mình. Vì thế, khuôn mặt Kỳ Duyên luôn trong trạng thái…”đơ”, thiếu sức sống và mờ nhạt.

kyduyen

Chọn sai tone màu ken nền, không tính toán kĩ lưỡng các góc chụp trong khi pose ảnh cũng là 1 trong những lỗi thường thấy ở Hoa hậu.

kyduyen2

Bên cạnh đó, kiểu tóc không phù hợp đã nhiều lần khiến cô nàng bị ghi tên vào danh sách sao xấu trên các thảm đỏ.

Sự thay đổi nhờ make-up

Tính từ thời điểm đăng quang đến nay cũng đã tròn 2 năm, Kỳ Duyên phần nào cũng đã khiến cho công chúng thấy rõ vẻ đẹp của cô hoàn toàn xứng đáng với vương miện Hoa Hậu Việt Nam.

Tính từ thời điểm đăng quang đến nay, Kỳ Duyên phần nào cũng đã khiến cho công chúng thấy rõ vẻ đẹp của cô hoàn toàn xứng đáng với vương miện Hoa Hậu Việt Nam.

Thần thái của Kỳ Duyên càng ngày càng sắc sảo lên rất nhiều, cô đã biết thể hiện được các góc cạnh đẹp trên khuôn mặt của mình. Mái tóc dài xoăn gợn sóng đem lại cho cô một sự nữ tính và sang trọng bậc nhất.

Thần thái của Kỳ Duyên càng ngày càng sắc sảo lên rất nhiều, cô đã biết thay đổi cách trang điểm thể hiện được các góc cạnh đẹp trên khuôn mặt của mình. Mái tóc dài xoăn gợn sóng đem lại cho cô một sự nữ tính và sang trọng bậc nhất.

Xuất hiện trong các event sang trọng, Kỳ Duyên cũng đã biết được mình nên chọn phong cách trang điểm gì, phải cầu kì đến đâu để có được sự quý phái khiến cho cô luôn làm tâm điểm của sự chú ý.

Xuất hiện trong các event sang trọng, Kỳ Duyên cũng đã biết được mình nên chọn phong cách trang điểm gì, phải cầu kì đến đâu để có được sự quý phái khiến cho cô luôn làm tâm điểm của sự chú ý. Đặc biệt là phần nhấn khối được áp dụng, che đi khuyết điểm, và làm nổi bật ưu điểm gương mặt.

Hoặc ngay cả khi đi dự những sự kiện nhỏ, Kỳ Duyên cũng không hề ngó lơ đi hình ảnh của mình. Cô chọn mái tóc bob tới vai khá hiện đại và trẻ trung.

Hoặc ngay cả khi đi dự những sự kiện nhỏ, Kỳ Duyên cũng không hề ngó lơ đi hình ảnh của mình. Cô chọn mái tóc bob tới vai khá hiện đại và trẻ trung.

Hoặc trong những trang phục truyền thống dân tộc, cô cũng tôn lên vẻ mộc mạc giản dị qua cách make-up nhẹ nhàng. Khiến cho hình ảnh chiếc áo dài trở nên đẹp hơn với bạn bè quốc tế.

Hoặc trong những trang phục truyền thống dân tộc, cô cũng tôn lên vẻ mộc mạc giản dị qua cách make-up nhẹ nhàng, khiến cho hình ảnh chiếc áo dài trở nên đẹp hơn.

Có thể thấy gu trang điểm của Kỳ Duyên không phải là thứ mà cô quá cầu kì vì có thể nói, cô hoa hậu này đã đẹp sẵn rồi, không cần thêm gì hơn cả.

Có thể thấy gu trang điểm của Kỳ Duyên đang ngày càng thay đổi và góp phần không nhỏ vào việc giúp nhan sắc của cô thăng hạng. Chỉ cần tiếp tục phát huy, gắn liền hình ảnh với kiểu tóc đặc trưng, các tone trang điểm trầm, để khoe khéo các lợi thế gương mặt của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất