Thời trang

Hồ Ngọc Hà đẹp say đắm với son đỏ velvet, Khởi Mi xinh tươi chúm chím cùng môi hồng

Chia sẻ

Bảng tin sắc đẹp tuần thứ 2 của tháng tư năm 2016 sẽ giúp các cô gái, đặc biệt là những tín đồ làm đẹp mê mẩn với những tông son màu cực lạ.

Hồ Ngọc Hà

Có lẽ sẽ không ngoa nếu như gọi cô ấy bằng danh xưng nữ hoàng Vpop, bởi phong độ và cả đẳng cấp của Hồ Ngọc Hà luôn được khẳng định và giữ vững mọi lúc. Xuất thân từ nghề người mẫu có lẽ là vốn liếng lớn nhất giúp cô luôn đẹp trong mọi góc nhìn. Lần này trở lại Vbiz với single Đừng Đi đầy chất sâu lắng, có lẽ vì thế mà Hà Hồ quyết định trở lại với bộ ảnh đậm chất thơ mộng cùng tông son velvet matte nổi bật trên nền make up giản dị, khắc họa rõ hơn hình ảnh dịu dàng nhưng không yếu đuối của cô đang hướng đến.

15

Nổi bật với chiếc váy hoa của NTK Lý Quý Khánh.

16

Ngọc Trinh

Cô gái được mệnh danh là nói thẳng nói thật nhất showbiz Việt vẫn còn đang gây bão tại các phòng vé qua bộ phim Vòng eo 56, lần đầu chạm ngõ ở lĩnh vực điểm ảnh nhưng không vì thế làm người đẹp âu lo quá nhiều. Ngọc Trinh đã dần lột xác và thoát khỏi hình tượng cũ, cô muốn gửi đến cho công chúng nhìn thấy nhiều hơn một vẻ đẹp bên ngoài cô đã và đang sở hữu. Tuy vậy nhưng cô gái này vẫn quyết giữ vững lối trang điểm tự nhiên với đôi môi hồng bên cạnh bạn nhảy tây phương trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016.

9

Hoàng Thùy Linh

Sau cuộc chia tay trong nuối tiếc với The remix 2016, hình ảnh của nữ ca sĩ Nhịp đập giấc mơ dường như đã thu hoạch nhiều điều thú vị và phản hồi tốt hơn cô nghĩ. Mối tình vẫn còn e ấp của cô và siêu mẫu Vĩnh Thụy đã khiến báo chí bao tốn giấy mực khá nhiều. Khác với hình ảnh đời thường giản dị, tuần này Thùy Linh chọn cho mình tông make up có phần táo bạo với môi màu rượu chát đậm vô cùng sang trọng.

12

Khởi My

Cô bạn với giọng hát trong trẻo cùng tài ăn nói duyên dáng trong vai trò VJ của kênh truyền hình có tiếng dành cho giới trẻ vẫn luôn yêu thích giữ cho mình hình tượng trong sáng. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên nếu như cô ấy vẫn còn trung thành với tóc mái thưa tông nâu hạt dẻ đi cùng son tint hồng phớt như có như không mang hơi thở xứ kim chi.

13

Ninh Dương Lan Ngọc

Được phù phép bởi bàn thay của phù thủy make up Hi Won, Lan Ngọc dần thoát khỏi hình ảnh trong sáng thường này để trở nên đầy gợi cảm hơn trong một sự kiện gần đây với son đỏ matte siêu quyến rũ. Vai diễn gần nhất cô nàng tham gia chính là vai Cám trong bộ phim Tấm Cám được sản xuất bởi đả nữ Ngô Thanh Vân.

2

Ghi điểm bởi nụ cười “chết người”.

1

Bảo Anh

Hình ảnh với mái tóc bồng bềnh này chính là lần cộng tác đầu tiên của Bảo Anh và Đông Nhi trong single Leave me alone. Trông Bảo Anh trưởng thành và khác lạ hơn với tông trang điểm màu nude hot trend hiện nay, cô đang dần muốn thay đổi hình ảnh của mình, trở nên thanh lịch hơn trong cách ăn mặc và trang điểm.

6

Min

Up to you có lẽ là ca khúc đánh đấu sự thay đổi ngoạn mục của Min trong sự nghiệp ca hát của Min, dần trưởng thành hơn và thoát khỏi hình ảnh ca sĩ underground như trước đây. Vẫn là phong cách cá tính như xưa, nhưng cho đến hiện nay Min đã dần học được các trung hòa giữa sự mãnh mẽ trong cá tính của mình và gu trang điểm cũng như mái tóc, trông nàng dần nữ tính và thu hút nhiều hơn với tông mắt khói.

8

Thiều Bảo Trâm

Bất cứ một ca sĩ nào cũng đều có một hình tượng ghi vào lòng khán giả, để khi nhắc đến phong cách đó thì chắc chắn họ sẽ có thể gọi tên vanh vách người gắn liền cùng kiểu ăn mặc hay make up đó. Thiều Bảo Trâm đã và đang rất thành công trong công cuộc thay đổi hình ảnh của mình với mái tóc tém bạch kim nổi loạn bên son môi đỏ tươi màu lì.

7

Jun Vũ

Cô bạn lập nghiệp ở đất Thái và thành công với các vai diễn trong những mẫu quảng cáo đắt giá cho các nhãn hàng danh tiếng.

Jun Vũ vừa thực hiện một cú lội ngược dòng trong năm qua khi cô ấy quyết định trở về quê hương và khởi nghiệp với vai nữ chính trong bộ phim của đạo diện Vũ Ngọc Phượng-Vẽ đường cho yêu chạy, sánh đôi cùng hot boy Bê Trần. Bên ngoài, tính cách của cô ấy trông có vẻ mạnh mẽ hơn nhiều so với cô nàng Song Ngư yếu đuối trên phim, cuối tuần Jun Vũ quyết nổi loạn một chút với choker da đi cùng eyeliner kẻ cực mảnh.

11

Nhung Gumiho

Nhung Gumiho tuần qua quyết định hóa công chúa ngủ trong rừng với bức ảnh cô nàng đang nhắm mắt ngủ ngon lành cực dễ thương. Đừng quên với cái nóng gần 40 độ như tiết trời hè này thì một lớp phấn nền mỏng nhẹ đi cùng môi hồng nude như nàng cáo đáng yêu này sẽ là gợi ý bạn nên ghi nhớ vào từ điểm make up của mình.

4

Chi Pu

Trên trang fanpage của mình Chi Pu vừa hý hửng khoe rằng bản thân cô nàng vừa được các thành viên trong nhóm T-Ara gửi tặng đĩa nhạc mới nhất kèm chữ ký của họ cho Chi Pu khiến cô ấy hết sức vui mừng và không quên kèm theo lời cảm ơn đến những người bạn xứ Hàn này. Chi Pu vẫn luôn yêu thích môi màu đỏ xí muội, chỉ cần một chút son ở môi thôi đảm bảo sẽ xua tan mệt mỏi trên gương mặt bạn.

14

Chia sẻ
Tin mới nhất