Thời trang

Hình dáng 'vòng 3' tiết lộ điều gì về sức khỏe của bạn?

Chia sẻ

Hình dáng "vòng 3" của phụ nữ có thể rơi vào 1 trong 4 kiểu dưới đây, ứng với những trạng thái sức khỏe khác nhau.

Dáng chữ “V” 

Nếu bạn đang sở hữu “vòng 3” có hình dạng tựa như chữ “V” thì bạn nên lưu tâm về lượng nội tiết tố nữ estrogen có trong cơ thể. Nó đang thấp hơn mức bình thường.

mong

Dáng chữ “A”

Đây là đặc điểm nhận dạng của tuýp phụ nữ có lượng chất béo tích tụ tập trung xung quanh đùi, thường gặp ở những người ngồi nhiều.

Nên vận động nhiều hơn, áp dụng những bài tập cho cơ đùi để khắc phục tình trạng.

mong

Dáng chữ “O”

Đây là “vòng 3” được phái đẹp lấy làm chuẩn mực. Lượng mỡ phân bổ đều khiến “vòng 3” tròn đầy nhưng săn chắc, không kém phần nóng bỏng.

mong

Dáng hình chữ “H”

Mỡ sẽ được phân bổ đều ở khắp các bộ phận từ bụng, hông đến đùi với những ai sở hữu vóc dáng hình chữ “H”, khiến cơ thể trông như một khối vuông vức từ trên xuống dưới.

Tuy nhiên, đây đang không phải là chuẩn mực của cái đẹp, dù nó khiến lượng mỡ được phân bố đều đặn trên cơ thể.

mong 2

Không phải tất cả các chất béo đều gây hại cho cơ thể, mà cách cơ thể bạn phân phối chất béo như thế nào mới quan trọng. Tuy nhiên, nếu mỡ thừa lâu ngày tích tụ ở “vòng 3”, sẽ khiến bạn có nguy cơ mắc một số chứng bệnh như trĩ, tiểu đường.

Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bản thân đang có một lối sống lành mạnh để cặp mông luôn săn chắc, đầy đặn, không chỉ là biểu tượng của sắc đẹp mà còn là thước đo của sức khỏe.

Chia sẻ
Tin mới nhất