Đẹp

Hành trình giảm cân đầy vi diệu của các mỹ nhân Việt!

Hồng Ngân
Chia sẻ

Những hình ảnh về thân hình mập mạp trong quá khứ có lẽ là điều mà các ngôi sao showbiz này luôn muốn giấu nhẹm. Tuy nhiên, hành trình giảm cân lột xác của họ luôn truyền cảm hứng cho người hâm mộ.

Đều là những cái tên đang rất hot của làng giải trí, ít ai biết được rằng Minh Hằng, Văn Mai Hương, Tóc Tiên… đều phải trải qua quá trình giảm cân vô cùng khắc nghiệt mới có thể sở hữu thân hình như hiện tại. Cùng xem những bức hình dưới đây để hiểu rõ hơn tại sao họ lại muốn “khóc thét” lên mỗi khi nhìn thấy:

Minh Hằng

gc (9)

Hình tượng bụ bẫm của cô ca sỹ khi mới bước chân vào làng giải trí.

gc (4)

Nếu ai là fan của cô nàng này chắc hẳn không thể không biết tới nickname “bé Heo” của Minh Hằng.

Nỗ lực giảm cân cùng các bài tập yoga, bellydane hay những môn thể thao tennis, cầu lông…kết hợp với việc uống nhiều nước và không ăn tinh bột đã mang lại cho Minh Hằng một kết quả như ý muốn. Tính tới hiện tại, cô ca sỹ xinh đẹp đang là một trong những sao nữ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo.

gc (8)

Body của Minh Hằng đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều so với trước đây.

Văn Mai Hương

gc (14)

Hình ảnh Văn Mai Hương lần đầu xuất hiện trong chương trình tìm kiếm thần tượng âm nhạc là một cô bé 16 tuổi mũm mĩm như thế này.

gc (10)

Khoảng 2 năm trở lại đây, khán giả lại bắt gặp cô nàng trong hình tượng hoàn toàn mới. Trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn và đặc biệt là cô ca sỹ đã giảm được số cân nặng đáng kể. Bí quyết của Văn Mai Hương chính là thanh lọc cơ thể bằng nước dừa, cô thực hiện hai tháng một lần, mỗi lần hai ngày. Phương pháp này được thực hiện bằng cách hai ngày liên tục không ăn gì khác ngoài uống nước detox pha từ nước dừa và nước lọc. Tỷ lệ pha mỗi lần là 125ml nước detox với 125ml nước. Nước dừa không có hại cho dạ dày, đủ chất để cung cấp cho cơ thể mà không cần bổ sung gì khác.

Bên cạnh đó, Văn Mai Hương còn thực hiện các bài thể dục nhẹ nhàng khoảng 30 phút mỗi ngày. Cách làm này giúp cô có cơ thể khỏe mạnh, không phải kiêng khem quá nghiêm ngặt mà vẫn đẹp dáng.

Bên cạnh đó, Văn Mai Hương còn thực hiện các bài thể dục nhẹ nhàng khoảng 30 phút mỗi ngày. Cách làm này giúp cô có cơ thể khỏe mạnh, không phải kiêng khem quá nghiêm ngặt mà vẫn đẹp dáng.

gc (15)

Tóc Tiên

gc (1)

Cô bé tóc xù ngày nào với gương mặt bầu bĩnh là điều khiến các khán giả yêu mến Tóc Tiên.

gc (12)

Trải qua khá nhiều biến cố, mới đây cô ca sĩ đã trở lại với hình tượng quyến rũ khác hẳn với trước đây.

gc (13)

Không còn là cô bé bụ bẫm ngày nào, Tóc Tiên đã giảm cân thành công và trở thành một trong những fashionista hàng đầu của showbiz.

Hương Tràm

gc (6)

Danh sách này không thể thiếu cái tên Hương Tràm.

gc (11)

Cận cảnh sự khác biệt rõ rệt trên khuôn mặt của cô sau quá trình giảm cân.

Để có được thân hình như mong muốn, Hương Tràm đã thực hiện chế độ tập luyện vô cùng nghiêm ngặt của mình, mỗi ngày cô đều dành thời gian để đến phòng tập gym cùng với sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Thỉnh thoảng cô còn chạy bộ, tập thể dục tại nhà mỗi buổi tối để giấc ngủ được ngon giấc hơn. Kết hợp nhiều bài tập với nhau giúp cân nặng cô cải thiện rất rõ rệt.

Thời gian chuẩn bị cho cuộc thi The Remix 2016, Hương Tràm còn chăm chỉ tập vũ đạo. Những bài tập, động tác uyển chuyển, khéo léo của các bài nhảy vừa giúp cơ thể đốt cháy được nhiều calo dư thừa vừa giúp cơ thể săn chắc, mạnh mẽ hơn nhiều.

gc (7)

Hương Tràm của thì hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất