Đẹp

Hành trình giảm 17kg trong 6 tuần với chàng trai có giọng hát sexy

Chia sẻ

Với sự quyết tâm cao độ cùng chế độ tập luyện khắt khe, Lê Hoàng Phong (SN 1992) đến từ Hà Nội đã đạt được thành tích giảm cân đáng nể khiến bao người hâm mộ.

Chỉ đơn giản với những bài tập mà tất cả những người muốn cải thiện cân nặng đều thực hiện nhưng nhờ sự quyết tâm cao độ không chỉ để lấy lại hình dáng bắt mắt hơn mà một phần sự cố gắng ấy còn là yếu tố đưa Lê Hoàng Phong đến gần hơn với con đường theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình. Chàng trai 25 tuổi đã giảm 17kg trong vòng 6 tuần một cách thần kỳ như nào?

hoangphong (2)

Hoàng Phong (bên phải) trước khi giảm cân với hơn 75kg.

Chế độ dinh dưỡng

Với số cân nặng đạt đỉnh điểm hơn 75kg, sự nặng nề trong thân hình khiến Hoàng Long mất đi ít nhiều sự tự tin cho những lần xuất hiện trước đám đông và nhất là khi anh muốn theo đuổi niềm đam mê với ca hát. Rất nhiều lý do thôi thúc, Hoàng Phong đã quyết định thực hiện chế độ giảm cân từ cuối năm 2015 với sự trợ giúp của rất nhiều người.

hoangphong (4)

Ngạc nhiên chưa! Hoàng Phong trẻ trung và phong độ hơn khi giảm cân thành công.

Nói không với tinh bột, ăn nhiều rau củ quả và trái cây là công thức dinh dưỡng mỗi ngày của Hoàng Long. Cụ thể như sau: 

- Sáng: 1 bát cơm + rau.

- Trưa: salad ức gà bỏ da + rau củ quả luộc .

- Chiều: ăn hoa quả trước 17h.

- Tối: uống thêm nước hoa quả cam hoặc chanh, bưởi, chanh leo.

hoangphong (5)

Một sự lột xác ngoạn mục.

Video ghi lại những giây phút khổ luyện của Hoàng Phong tại phòng tập với động tác nâng tạ:

Chế độ tập luyện

Hoàng Phong tập rất nhiều bài tập để tác dụng giảm cân lên toàn cơ thể. Trong đó anh phân bổ thời gian cũng như chế độ tập luyện mỗi ngày như sau:

- 30 phút chạy bộ.

- 30 phút tập các bài tập cho cơ.

- 2 tiếng tập gym

Mỗi bài tập đều được tăng cường với nhịp độ cao dần và khó hơn trong khoảng thời gian nhất định. Sự tiêu hao calo do tập luyện và hạn chế các chất đưa vào cơ thể qua thực đơn ăn uống, đặc biệt nhất là sự kiên trì tới cùng đã giúp Hoàng Long “lột xác” ngoạn mục để có được thân hình như hiện tại.

Phần thi của Lê Hoàng Phong với giọng hát cực lãng mạn trong X-Factor:

Lê Hoàng Phong (sinh năm 1992) là thí sinh trong chương trình Giọng hát Việt 2015 của đội HLV Mỹ Tâm, anh từng tham gia tới vòng thi Đối đầu của Giọng hát Việt 2015.

Hiện tại Hoàng Phong là một tay chơi trống kiêm ca sĩ tại Hà Nội. Sau vòng thi Hội ngộ của X-Factor, Hoàng Phong thực sự là nhân tố tiềm năng hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho mùa thi Nhân tố bí ẩn năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất