Đẹp

Hải Băng ‘ghi điểm’ với phong cách make-up trong veo

Chia sẻ

Dù phong cách thời trang đang dần thay đổi từ “kín” sang “hở”, nữ ca sĩ vẫn ưu tiên xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế.

Giọng ca “viên đá nhỏ” luôn được yêu mến và đánh gía cao bởi giọng ca ngọt ngào cùng vẻ ngoài cuốn hút của mình. Tuy đang theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm, Hải Băng vẫn trung thành với các tông màu trang điểm trung tính và trong veo như cam, nâu đất hay hồng đào.

Phong cách make up này dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau mà không hế gây “ngốt” cho người nhìn. Hãy cùng học hỏi cách trang điểm của cô nàng này nhé!

1

Với style make-up trong veo, đừng quên làm sạch da cùng một lớp lót dưỡng da vừa đủ lên mặt. Sau đó, chấm BB Cream vào 5 điểm tại vùng chữ T và hai bên má. Nếu cần thiết, có thể sử dụng kem che khuyết điểm cho lớp nền hoàn hảo.

2

Nếu muốn sở hữu đôi mắt to tròn như Hải Băng, bạn nên dùng một lượng nhỏ BB Cream đánh lên bầu mắt tạo độ bám cho phấn mắt. Người đẹp cũng hay sử dụng phấn nâu/ cam hay hồng da tán lên bầu mắt kèm eyeliner kẻ sát chân mi, và 2/3 mi dưới. Sau cùng, hoàn tất phần mắt với mascara và bấm cong mi.

7

Trong các shoot ảnh, cô nàng ưu tiên dùng phấn bột nâu để kẻ chân mày.

4

Chọn màu cam nhạt cho gò má ửng sắc.

5

Son môi màu mận chín, nude hay hồng san hô giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối!

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về phong cách make-up trong veo và tinh khôi này cho những ngày xuân sắp tới của mình:

https://www.youtube.com/watch?v=-lQ6Ohw5wCw

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất