Thời trang

Gigi 'đốt mắt' người xem bằng thân hình nóng bỏng

Chia sẻ

Khoe thân hình trên bãi biển Tahiti ngập nắng, thiên thần Victoria's Secret Gigi Hadid khiến người xem không khỏi xuýt xoa vì thân hình nóng bỏng, rắn chắc của cô.

gigiswim03

Trong bộ áo tắm hai mảnh đầy gợi cảm, những đường cong hút mắt của Gigi Hadid dần lộ ra.

gigiswim01

Thậm chí một tấm ảnh hậu trường được chụp lại khi Gigi chưa chuẩn bị tạo dáng vẫn dễ dàng khiến người xem phải xao động vì vẻ gợi cảm của cô.

gigiswim02

… hoặc trong một bộ áo tắm liền mảnh màu tím nhạt, thiết kế không chỉ tôn lên làn da nâu khỏe khoắn của Gigi mà còn góp phần giúp cô “khoe” được vẻ đẹp săn chắc của mình.

gigiswim04

Người đẹp từng tiết lộ cô khá sợ hãi và chán nản khi mỗi lần phải đến phòng tập gym. Thế nên khi xuất hiện trong nhiều bộ cánh gợi cảm, nhiều người không khỏi bất ngờ với thân hình “thần vệ nữ” của Gigi.

gigiswim05

Với cô nàng này, chỉ có đấm bốc mới giúp Gigi có được hưng phấn trong những giây phút tập thể dục. Cô nàng còn khuyên mọi người nếu không thích đến phòng tập thì hãy chọn một môn thể thao nào đó để gửi gắm niềm đam mê của mình, như thế sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong việc giảm cân, rèn luyện sức khỏe.

Video Gigi tập boxing cùng huấn luyện viên của mình. Cô nàng sẽ khiến nhiều người bất ngờ với sự khỏe khoắn, dẻo dai và nhanh lẹ của mình trong môn thể thao này.

Cùng xem lại buổi chụp hình “đốt mắt” người xem của Gigi Hadid trên bờ biển Tahiti

Chia sẻ
Tin mới nhất