Thời trang

Giải mã kem dưỡng trắng của Hàn khiến các nàng hot girl say đắm

Trang Thị
Chia sẻ

Một giải pháp cho nhiều cô nàng có kinh tế hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu làn da trắng mướt, kem dưỡng trắng toàn thân chính là một trong những loại mỹ phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Kem dưỡng trắng da body Panni là sản phẩm mới ra, cực nổi tiếng ở Hàn quốc. Nó có khả năng làm sáng và đều màu da vượt trội, chuyển hóa làm da xỉn màu thiếu sức sống thành làn da rạng rỡ “đẹp như hoa”. Tuy nhiên, theo chia sẻ của rất nhiều người từng dùng thì Panni vẫn có những ưu khuyết điểm riêng.

duongtrang

khi các hot girl Việt đua nhau sử dụng kem dưỡng trắng của Hàn.

Thành phần chiết xuất 100% tự nhiên từ các loại hoa nên không gây kích ứng với bất cứ loại da nào kể cả da mẫn cảm. Đặc biệt, với hương hoa sen sẽ khiến người dùng cảm thấy dễ chịu, giúp da săn chắc, tăng sự đàn hồi. Bên cạnh đó, chiết xuất từ hoa anh đào có khả năng ức chế hình thành hắc sắc tố melanin, làm mờ thâm nám da, giàu chất chống oxi hóa.

Chiết xuất hoa hồng có tác dụng dưỡng ẩm và làm trắng da. Ngăn chặn các sự xuất hiện sớm của hiện tượng lão hóa da. Xoá bỏ những rối loạn phức tạp trong các cơ quan của cơ thể và tái tạo tế bào, kích thích sự phục hồi, tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên và độ ẩm của da.

cach-lam-tinh-dau-hoa-hong

Tinh chất hoa hồng - một trong những thành phần chính của kem dưỡng trắng.

Chiết xuất cam thảo giúp nuôi dưỡng và làm mềm da, giảm khô da, kích thích sự hình thành collagen. Thành phần Acid Hyaluronic có khả năng giữ nước gấp 100 lần cho làn da căng mịn và tươi mới vào sáng hôm sau. Đồng thời tạo một lớp màng mỏng bảo vệ độ ẩm bên trong cho làn da luôn tinh khiết tràn đầy sức sống và nhanh chóng xua tan mọi mệt mỏi do căng thẳng hoặc do tác động của ánh sáng mặt trời. Trả lại vẻ đẹp huyền bí tự nhiên của làn da.

Trong khi đó, tinh dầu cây tầm xuân kích thích sự hình thành collagen, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, trả lại cho làn da mệt mỏi sức sống và sắc màu tươi sáng. 

Rosehip-oil

Tinh dầu được chiết xuất từ nụ tầm xuân, nguyên liệu chính trong những sản phẩm làm đẹp hữu hiệu.

Ưu điểm: Công thức kiềm dầu giữ kem bám da ngay cả khi bơi lội mà hoàn toàn không gây bết dính với thời tiết oi bức và nóng. 

Nhược điểm: Thời gian dưỡng trắng để có được làn da như ý kéo dài hơn so với những sản phẩm khác, từ 3 đến 6 tháng. Và phải kết hợp với tẩy tế bào chết 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tối đa.

Sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân là một bước chăm sóc da không thể thiếu đối với những ai mong muốn có được làn da trắng sáng, mịn màng, mềm mượt và chắc khỏe. Và được chiết xuất 100% từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, nên ưu tiên những sản phẩm có công thức kết cấu thẩm thấu nhanh, phù hợp với loại da, không gây cảm giác nhờn rít hoặc khó chịu khi bôi lên bề mặt da, để tránh làm phản tác dụng, khiến lỗ chân lông bị bịt kín gây ra mụn, làm da khô hơn, nhanh lão hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất