Thời trang

Gel xăm lông mày tạm thời - Món mỹ phẩm hay ho dành cho cô nàng vừa lười vừa… sợ đau

Chia sẻ

Chỉ cần thoa gel lên lông mày, để ít nhất trong 2 tiếng và bóc ra là bạn đã có hàng lông mày khá đậm nét với thời gian bền màu lên đến 5 ngày.

Kẻ lông mày được coi là bước trang điểm rất quan trọng bởi nó giúp tạo khuôn cho gương mặt, giúp tổng thể gương mặt trở nên sắc nét, cuốn hút hơn. Tuy nhiên, việc kẻ lông mày, đặc biệt là đối với những cô nàng sở hữu khuôn mày nhạt có thể tiêu tốn không ít thời gian và dễ khiến chủ nhân “phát sốt” mỗi khi vội.

Nếu xăm, thêu lông mày không phải là giải pháp phù hợp với bạn thì đảm bảo bạn sẽ rất hứng thú với gel “xăm” lông mày tạm thời. Đây chính là loại mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc đang khiến rất nhiều cô nàng mê trang điểm, đặc biệt là những nàng lười cực “kết” trong thời gian gần đây.

longmay (1)

Gel “xăm” lông mày tạm thời với thời gian bền màu lên đến 5 ngày đang khiến nhiều tín đồ làm đẹp rất hào hứng.

Cách thức sử dụng loại gel này khá đơn giản. Những gì bạn cần làm là thoa một lớp dày lên lông mày của mình theo khuôn hình mong muốn, để nguyên trong ít nhất 2 giờ đồng hồ rồi bóc lớp gel này ngược chiều lông mọc. Kết quả nhận được sẽ là hàng mày được “tô màu” khá đều và đậm nét nhưng vẫn mềm mại, tự nhiên. Điều đặc biệt là lớp màu này có thể giữ được tới 5 ngày tùy thuộc vào da của mỗi người cũng như thời gian gel lưu lại trên da. Loại gel này cũng có giá không quá đắt, rơi vào khoảng 200.000 VNĐ.

Đầu tiên, ta thoa một lớp gel thật dày lên lông mày theo hình dạng mong muốn.

Đầu tiên, ta thoa một lớp gel thật dày lên lông mày theo hình dạng mong muốn.

 Sau ít nhất là 2 giờ đồng hồ, lớp gel sẽ khô lại và ta có thể bóc ra.

Sau ít nhất là 2 giờ đồng hồ, lớp gel sẽ khô lại và ta có thể bóc ra.

Kết quả nhận được là hàng mày được "tô" khá đều màu và tự nhiên. Lớp màu này có thể giữ được đến 5 ngày.

Kết quả nhận được là hàng mày được “tô” khá đều màu và tự nhiên. Lớp màu này có thể giữ được đến 5 ngày.

Vì giữ màu được tận gần 1 tuần nên gel “xăm” lông mày tạm thời thực sự là bảo bối của những cô nàng lười bởi chúng ta chỉ mất công chút xíu ban đầu, sau đó sẽ rất nhàn hạ trong suốt vài ngày tiếp theo. Những khi cần ra khỏi nhà gấp, vì lông mày đã đẹp sẵn nên ta chỉ cần thoa thêm một chút son là đã rất tươi tắn rồi.

Loại da của bạn cũng như thời gian gel lưu lại trên da có ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian lưu màu của gel "xăm" lông mày tạm thời.

Loại da của bạn cũng như thời gian gel lưu lại trên da có ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian lưu màu của gel “xăm” lông mày tạm thời.

Tuy hữu ích là thế nhưng gel “xăm” lông mày tạm thời vẫn có những nhược điểm nhất định. Điểm trừ đầu tiên là nếu da bạn nhờn, gel sẽ khó bám hơn và màu lên cũng khó đậm hơn. Bên cạnh đó, khoảng thời gian 2 giờ đồng hồ đôi khi không đủ để tạo được lớp màu thật đậm nét, bởi vậy mà nhiều người dùng đã chọn giải pháp thoa gel qua đêm. Thêm một điểm trừ nữa là bạn sẽ thấy khá đau lúc bóc gel ra và có thể sẽ bị rụng mất vài sợi lông mày. Ngoài ra, nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm thì khi bóc gel, vùng da lông mày có thể sẽ bị đỏ rát hơn bình thường.

Chia sẻ
Tin mới nhất