Thời trang

Fan đứng hình trước những kiểu tóc 'soái ca' trên màn ảnh Hoa ngữ

Chia sẻ

Những kiểu tóc từng được Huỳnh Hiểu Minh, La Vân Hí, Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu và Trương Hàn diện trong các bộ phim như Bên nhau trọn đời, Thượng Ẩn, Vườn sao băng phiên bản Trung đều khiến các fan phải ngẩn ngơ vì... đẹp trên mức cần thiết!

soaicahair03

Hứa Ngụy Châu trong Thượng Ẩn - bộ phim đang “gây sốt” trong cộng đồng mạng các nước Châu Á được tạo hình theo phong cách nam tính, pha chút trẻ con, đáng yêu. Dù đã từng làm mưa làm gió màn ảnh Hàn cách đây hơn chục năm về trước, thế nhưng kiểu tóc khá cổ điển được vuốt gel nhẹ phần mái này vẫn giúp Bạch Lạc Nhân đủ sức “hạ gục” tất cả trái tim của khán giả.

soaicahair05

Những ngày bình thường, nếu không vuốt gel, phần tóc mái tỉa so le sẽ được chải về một bên.

soaicahair04

Một nửa còn lại của Thượng Ẩn là anh chàng Cố Hải do nam diễn viên Hoàng Cảnh Du thủ vai. Vì tạo hình là một học sinh cấp 3, vẻ điển trai của Cố Hải càng thêm xuất sắc khi diện kiểu tóc cổ điển như trên, đầy nam tính mà không cần phải quá chải chuốt.

soaicahair12

Ngoài đời, anh chàng Hoàng Cảnh Du cũng rất trung thành với kiểu tóc này. Với chút gel nhẹ và phần đỉnh đầu được nhuộm nâu đỏ, nam diễn viên trẻ đã khiến fan… đứng ngồi không yên!

soaicahair13

Hay trong một buổi talk-show giới thiệu về Thượng Ẩn, hai nhân vật chính của phim cũng chỉ diện những kiểu tóc đơn giản, được tông-đơ sát hai bên đầu.

Xem thêm về hậu trường chụp ảnh của Hoàng Cảnh Du - anh chàng đang khiến cư dận mạng bị… nghẽn mạng! 

https://www.youtube.com/watch?v=mF1sLdTM7kA

soaicahair01

Trong phiên bản điện ảnh của Bên nhau trọn đời, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện với kiểu tóc ngắn cổ điển, vừa gọn gàng vừa “khoe” được toàn bộ đường nét nam tính trên gương mặt anh. Thông thường, các anh chàng để kiểu tóc này được đánh giá cao về sự giản dị, chững chạc mà không hề cẩu thả.

soaicahair02

Trong khi đó, ở phiên bản truyền hình của Bên nhau trọn đời, hot boy La Vân Hí khiến các fan của anh “đứng hình” khi xuất hiện với mái tóc phần hơi… ngố, nhưng vẫn tạo sự cuốn hút riêng bởi sự gọn gàng, chỉn chu. Kiểu tóc này phù hợp với những anh chàng đơn giản, không có quá nhiều thời gian chú trọng vào ngoại hình.

soaicahair06

Cũng ở phiên bản truyền hình, khi Hà Dĩ Thâm trưởng thành, vai diễn được trao cho một “nam thần” khác của màn ảnh Hoa ngữ là Chung Hán Lương, kiểu tóc có phần thay đổi theo hướng cầu kỳ hơn trước, nhưng vẫn giữ vẻ thu hút khó cưỡng.

soaicahair07

Phần tóc mái được uốn nhẹ để tạo độ lượn sóng và vuốt gel để giữ nếp gọn gàng. Phía còn lại thì được tông-đơ chừa khoảng 1cm tóc so với da đầu. Kiểu tóc này không chỉ giúp tất cả đường nét trên khuôn mặt được nhìn thấy rõ mà còn hỗ trợ bạn trở nên lãng mạn hơn trong mắt “người thương” của mình.

soaicahair10

Khác với những “soái ca” khác, Trương Hàn trong Vườn sao băng đi theo phong cách Hàn Quốc với kiểu tóc có phần mái che kín trán. Kiểu tóc này đem đến chủ nhân của nó vẻ trong sáng, baby.

soaicahair08

Thậm chí cả những lúc đang cau có vì giận dữ, Trương Hàn vẫn toát lên khí chất của một “soái ca” nhờ kiểu tóc dễ thương này. Nếu bạn có khuôn mặt dài, đây là lựa chọn hợp lý. Còn nếu bạn có khuôn mặt tròn trịa, kiểu tóc này nên nằm trong “danh sách đen” bởi sẽ dễ dàng khiến bạn… tròn trĩnh hơn trước.

Chia sẻ
Tin mới nhất