Thời trang

Too Faced tung bộ sưu tập đầy ngọt ngào khiến phái đẹp 'thẫn thờ'

Thủy Linh
Chia sẻ

Vẫn với phong cách "kẹo ngọt" của mình, bộ sưu tập mỹ phẩm mùa lễ hội của Too Face lại khiến trái tim biết bao cô gái phải tan chảy

Dấu hiệu dễ nhận biết nhất của mùa lễ hội đó là khi các nhãn hiệu mỹ phẩm rục rịch tung ra những Bộ sưu tập mới để chào đón thời điểm rộn ràng nhất trong năm này, Too Faced cũng không hề ngoại lệ.

Là một hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ, Too Faced lọt top những cái tên được phái đẹp ưa chuộng bởi sự sáng tạo trong từng sản phẩm tung ra. Năm 2016 được coi là năm có những bước đột phá ngoạn mục của Too Faced khi ra mắt liên tiếp các bộ sưu tập Chocolate Chip Palette, Sweet Peach với thiết kế bao bì dễ thương rất được lòng phái đẹp.

img_2912

Các sản phẩm của Too Faced thường theo phong cách dễ thương và đầy ngọt ngào

Bộ sưu tập chào đón mùa lễ hội của Too Faced mang cái tên khá đặc biệt “Funfetti”. Theo đó, bộ sưu tập lần này được lấy ý tưởng từ Funfetti- tên của một loại bánh ngọt đầy màu sắc. Vẫn theo phong cách ngọt ngào vốn có, “Funfetti” lấy tone hồng làm chủ đạo với họa tiết trái tim thể hiện sự vui vẻ.

origin_01dd4b329374c45ae105569ec59d153e

Bộ sưu tập mới của Too Faced mang cái tên đầy ngọt ngào “Funfetti”

13561595_268816990146554_962753322_n

Chiếc bánh ngọt Funfetti là cảm hứng chủ đạo cho Too Faced lần này

Nếu như trong các bộ sưu tập trước, bộ sưu tập Chocolate Chip Palette lấy ý tưởng những viên socola với những hộp phấn mắt, phấn phủ mang hương chocolate quyến rũ thoang thoảng, hay mới đây là bảng phấn mắt Peanut Butter and Jelly Eye Shadow Palette có mùi thơm như những chiếc bánh cookie, thì những sản phẩm trong bộ sưu tập Funfetti lần này được phái đẹp kì vọng sẽ mang hương thơm của những chiếc bánh Funfetti, hương vani béo ngậy.

screen-shot-2016-08-25-at-11-07-30-pm

phos20orkg2qbwe

Too Faced tung ra hình ảnh những hộp phấn má để “nhá hàng” bộ sưu tập này

Mặc dù đã bắt đầu rục rịch từ cách đây khá lâu nhưng bộ sưu tập “Funfetti” gần đây mới “nhá hàng” những sản phẩm đầu tiên, sự nhỏ giọt của Too Faced lần này càng kích thích thêm sự tò mò của các tín đồ làm đẹp . Được biết “Funfetti” sẽ bao gồm trọn bộ các sản phẩm make up thông thường từ phấn mắt, phấn má, masscara cho đến những thỏi son.

23

Hình ảnh mới nhất về “Funfetti” được đăng tải trên trang cá nhân của Giám đốc sáng tạo The Too Faced.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất