Thời trang

#EvilEyeNails: Hashtag làm đẹp hot nhất hè này

Chia sẻ

#EvilEyeNails là từ khóa được tìm nhiều nhất trên những trang mạng xã hội nhờ sự độc là và cực "chất chơi" của nó.

Nails eye evil bắt nguồn từ đâu?

Họa tiết nail hình mắt ngoài công dụng mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho người dùng thì nó mang còn mang thêm ý nghĩa tâm linh được kết hợp từ các nền văn hóa khác nhau của Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ. Con mắt chính là “bùa linh” đẩy lùi mọi năng lượng xấu ám vào cơ thể con người để có những luồng khí trong lành.

Kể từ khi cụm từ #EvilEyeNails “xâm lược” vào đời sống làm đẹp hàng ngày của phái đẹp thì ngay trên tài khoản Instagram đã có gần 2 triệu lượt hashtag, một con số cực ấn tượng. Trend làm đẹp này hứa hẹn bùng nổ trong thời gian hè năm nay bởi ngoài màu sắc thông dụng với trắng đen thì những tông sắc rực rỡ, chói lóa cho hè thêm sôi động chính là yếu tố khiến đôi mắt thần “hot” đến kỳ lạ.

nail (1)

Đây là kiểu đánh nail ánh mắt thông dụng nhất.

nail (1)

Hoặc một lựa chọn đơn giản hơn.

nail (3)

Level sẽ được tăng dần nếu bạn chăm chỉ luyện tay để lên độ đẹp - độc hơn.

Cách thực hiện Nail eye evil

Có rất nhiều cách để có được Evil Eye làm móng Nail. Một lớp nails bóng để dưỡng cho móng tay là bước cơ bản nhất. Tiếp đó, bạn có thể dùng nail màu nude làm nền hoặc không để bắt đầu bày “ma trận” bằng những con mắt trên chiếc móng tay của mình.

Một nguyên tắc bất di bất dịch khi đánh nail hình mắt phía ngoài của mắt luôn là màu nail trắng, sau đó hãy mix chúng với những sắc khác nhau theo style của bạn. Cảm nhận những hình nail dưới đây để chọn cho mình những mẫu Evil Eye đẹp nhất.

nail (2)

nail (4)

Video hướng dẫn cách đánh Nails eye evil

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất