Đẹp

Eo thon dáng nuột với bài tập vũ đạo từ HLV Hồ Ngọc Hà

Hồng Ngân
Chia sẻ

Những động tác vũ đạo thế mạnh của nữ hoàng giải trí có dịp được phô diễn trong tập 6 The Face Việt Nam vừa qua khiến các thí sinh phải trầm trồ thán phục.

Hồ Ngọc Hà đã không còn xa lạ gì với khán giả qua những ca khúc dance sôi động cùng các động tác vũ đạo cuốn hút, nóng bỏng. Khả năng với bộ môn này của cô có dịp được phô bày ra trong thử thách chụp hình cùng những động tác vũ đạo ở tập The Face mới phát sóng vừa qua. Từng chuyển động chắc và khỏe khoắn theo nhịp phách của vị huấn luyện viên này gây ra không ít khó khăn cho các thí sinh chưa từng làm quen với vũ đạo.

IMG_2553

Toàn bộ các thí sinh của 3 đội tập luyện từng động tác dưới sự hướng dẫn chi tiết từ HLV Hồ Ngọc Hà và biên đạo Huỳnh Mến.

IMG_2566

Hồ Ngọc Hà yêu cầu các cô gái phải thể hiện rõ tinh thần thể thao trong từng động tác cũng như giữ được thần thái trên khuôn mặt trong từng shoot hình.

IMG_2767

Tận tình thị phạm từng cử chỉ cũng như ánh mắt.

IMG_3144

Với kinh nghiệm nhiều năm tập yoga cũng như vũ đạo nhuần nhuyễn trên các sân khấu. Từng động tác dẻo dai đến từ Hồ Ngọc Hà khiến Lan Khuê và Phạm Hương cũng phải trầm trồ thán phục.

hnh (1)

Những động tác mạnh mẽ yêu cầu sự uyển chuyển từ chân và lưng được Hồ Ngọc Hà thực hiện vô cùng dễ dàng.

hnh (2)

Động tác bổ trợ cho eo.

hnh (3)

Những cú đấm móc ra trước làm khó khiến nhiều thí sinh vô cùng lúng túng…

IMG_2659

Nàng tiểu thư Ngọc Loan có vẻ là thí sinh yếu nhất trong phần này. HLV Hồ Ngọc Hà đã phải liên tục chỉ dạy thậm chí cầm hẳn tay để cô có thể thực hiện động tác này một cách đúng nhất.

hnh (4)

Chỉ với 30s nhưng có khá nhiều tổ hợp với tần suất khá nhanh được Hồ Ngọc Hà đưa ra.

hnh (5)

Kể cả ngồi xuống cũng phải đúng theo beat nhạc nên nếu không bắt kịp sẽ khiến các thí sinh khó lòng bắt theo ở những động tác sau đó.

hnh (6)

Sự dứt khoát luôn được Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh trong suốt quá trình hướng dẫn bài tập vũ đạo.

Video cận cảnh toàn bộ bài tập mà HLV Hồ Ngọc Hà dành cho thử thách lần này được ghi lại từ Kelbin Lei - stylist của nữ ca sĩ trong suốt quá trình quay The Face Việt Nam:

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất