Thời trang

Dưỡng da mùa hè cùng beauty blogger Yumi Dương

Chia sẻ

Hẳn bạn đã chẳng còn xa lạ gì với cô nàng VJ Yumi Dương, bên cạnh đó cô ấy cũng là một trong những beauty blogger khá được các bạn trẻ yêu thích. Hè này, tham khảo bí quyết skincare của cô ấy là một gợi ý không tồi cho làn da của bạn.

Sản phẩm cho da nhạy cảm

Cô ấy tiết lộ có một thời gian da của Yumi trở nên cực kỳ xấu do bị dị ứng và trang điểm nhiều thì Andalou 1000 Rose xuất hiện như vị cứu tinh dành cho làn da của nàng.

Cô ấy tiết lộ có một thời gian da của Yumi trở nên cực kỳ xấu do bị dị ứng và trang điểm nhiều, các sản phẩm mỹ phẩm organic (chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên) xuất hiện như vị cứu tinh dành cho làn da của nàng.

13

Mùa hè là khoảng thời gian da trở nên nhạy cảm bởi thời tiết nắng nóng liên miên.

Các bước dưỡng da lần lượt bao gồm : Bọt rửa mặt 1000 roses - Dành cho da khô và nhạy cảm, giúp loại bỏ đi các lớp trang điểm, tạp chất, bụi bẩn và tế bào da khô đang tích tụ lâu ngày, giúp thu nhỏ lỗ chân lông. 2.Tẩy tế bào da chết ngọc trai - 1000 roses Pearl Exfoliator, chứa các thành phần cực kỳ dịu mát không bao giờ gây đỏ sau khi bạn dùng xong. 3.Nước cân bằng da 1000 Roses™ Floral Toner, Nước cân bằng da này có dạng xịt phun sương với mùi hương nước hoa hồng nguyên chất có chứa các tế bào gốc của hoa hồng Alpine chỉ cần xịt lên mặt từ 10-20s bạn sẽ thấy da mình căng ra một cách tức thì. 4.Mặt nạ nước Hoa Hồng - 1000 Roses water mask. 5.Tiếp theo là 1000 Roses Daily Shade Facial Lotion with SPF18, hỗ trợ sâu tế bào đang sạm , nám và chống lại tia UVA/ UVB. Beautiful Day Cream và Heavenly Night Cream, công dụng dưỡng ẩm cho da nhạy cảm. Cuối cùng, một loại serum được đánh giá cao tuy không nằm trong collection Roses nhưng khi dạo quanh một vòng các trang trao đổi , Andalou Naturals Turmeric+C Enlighten Serum được bàn tán khá nhiều.

Các bước dưỡng da lần lượt bao gồm :

-Bọt rửa mặt - Dành cho da khô và nhạy cảm, giúp loại bỏ đi các lớp trang điểm, tạp chất, bụi bẩn và tế bào da khô đang tích tụ lâu ngày, giúp thu nhỏ lỗ chân lông. 

-Tẩy tế bào da chết ngọc trai chứa các thành phần cực kỳ dịu mát không bao giờ gây đỏ sau khi bạn dùng xong.

-Nước cân bằng da có dạng xịt phun sương với mùi hương nước hoa hồng nguyên chất có chứa các tế bào gốc của hoa hồng Alpine, chỉ cần xịt lên mặt từ 10-20s bạn sẽ thấy da mình căng ra một cách tức thì.

-Mặt nạ nước Hoa Hồng.

-Tiếp theo là chống nắng hỗ trợ sâu tế bào đang sạm , nám và chống lại tia UVA/ UVB. Beautiful Day Cream và Heavenly Night Cream, công dụng dưỡng ẩm cho da nhạy cảm.

Mặt nạ dành cho da mụn

Mặt nạ này tuần đắp 1-2 lần đều được, trà xanh tốt trong mọi điều kiện, mọi hình thức, riêng với công thức này giúp diệt khuẩn tốt, làm sáng da (vitamin C trong chanh) và trị vết thâm rất hiệu quả (tác dụng của bột nghệ). Đặc biệt, với các bạn có da nhạy cảm và đang bị mụn tấn công thì loại mặt nạ này cũng giúp se mụn rất tốt.

Nguyên liệu : 1 muỗng cf Bột trà xanh loại xay cực mịn - nguyên chất , Nhật hay Việt Nam đều ổn . 1 muỗng cf sữa chua ko đường 1/2 muỗng cf nghệ nguyên chất xây mịn 2 giọt chanh

Nguyên liệu : 1 muỗng cf Bột trà xanh loại xay cực mịn - nguyên chất , Nhật hay Việt Nam đều ổn . 1 muỗng cf sữa chua ko đường 1/2 muỗng cf nghệ nguyên chất xây mịn 2 giọt chanh Trộn hỗn hợp trên lại với nhau, dùng cọ tán ra thoa lên mặt , thoa dày và đều tay. Nằm relax 15-20 phút cho mặt nạ khô hẳn rồi rửa lại với nước ấm, sau đó nước lạnh cho lỗ chân lông se lại.

14

20

Trị nám,tàn nhang với sữa ong chúa

Sữa ong chúa hầu như ai sử dụng được một thời gian đều thấy làn da của mình đẹp hẳn ra, da sẽ mịn màng và tươi hồng, căng và bóng khiến cho các vết nhăn khóe mắt, khóe miệng cũng dần đầy lên, sữa ong chúa tươi cũng giúp làm mờ các vết nám trên da mặt, giúp giảm yếu tố hình thành nhân mụn, sau khoảng 2-3 tháng các vết đồi mồi, tàn nhang, các vết thâm đen trên da mờ đi 40-50% nếu duy trì. 

15

Một trong những bí quyết của cô nàng VJ xinh đẹp này chính là dùng sữa ong chúa mỗi ngày.

Yumi giải thích rõ vì sao nàng chọn chanh vàng : "Vì chanh vàng có nồng độ axit citric tầm 5-6%, và khi mix cùng nước ấm hàm lượng axit cũng bị giảm đi, nồng độ này cơ bản ko nhiều như chanh xanh nên khi mix lại cùng mật ong không quá đáng kể để gây viêm loét dạ dày."

Yumi giải thích rõ vì sao nàng chọn chanh vàng : “Vì chanh vàng có nồng độ axit citric tầm 5-6%, và khi mix cùng nước ấm hàm lượng axit cũng bị giảm đi, nồng độ này cơ bản ko nhiều như chanh xanh nên khi mix lại cùng mật ong không quá đáng kể để gây viêm loét dạ dày.”

Sau đây là công thức dùng sữa ong chúa của cô ấy : 1 muỗng mật ong 2 muỗng sữa ong chúa 1 lát chanh vàng Nước ấm

Sau đây là công thức dùng sữa ong chúa của cô ấy : 1 muỗng mật ong, 2 muỗng sữa ong chúa, 1 lát chanh vàng và Nước ấm

Chi tiết hơn các bước dưỡng da căn bản của Yumi Dương:

https://www.youtube.com/watch?v=xU13v1aZTrY

Chia sẻ
Tin mới nhất