Đẹp

Dưỡng da đẹp như 'soái ca' phát thanh viên điển trai nhất Việt Nam

Hồng Ngân
Chia sẻ

Gương mặt trắng mịn không tỳ vết của Hải Dương khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ với anh chàng được mệnh danh là phát thanh viên điển trai nhất Việt Nam này.

Tên đầy đủ: Nguyễn Hải Dương

D.O.B: 6/6/1992

Hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Báo chí Truyền thông.

Được biết đến khi gây sốt cộng đồng mạng với hình tượng chàng quân nhân điển trai trong một bộ phim anh chàng đang tham gia. Bức ảnh nhanh chóng nhận được lượt like và share khủng từ cộng đồng mạng và anh chàng nhanh chóng trở thành gương mặt hot ngay cả khi dự án còn chưa ra mắt.

HaiDuong (13)

Sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai, đây là hình ảnh khiến cư dân mạng phải “sốt xình xịch” vì anh chàng này.

Hải Dương không chỉ gây ấn tượng với người đối diện bằng những tài lẻ mà anh chàng có: phát thanh viên, diễn viên… mà chàng trai này còn sở hữu nụ cười ấm áp và đặc biệt là khuôn mặt baby cùng làn da đẹp.

13680764_1722531808011457_8555360530924997949_n

HaiDuong (14)

Anh chàng điển trai này cũng khá quan tâm tới việc chăm sóc da mặt của mình, nhưng Hải Dương chỉ dùng những cách thông thường nhất với 2 bước cơ bản trước khi lên giường ngủ để bảo vệ làn da của mình:

1.Làm sạch và tẩy da chết:

    Tìm một loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Loại tốt thường giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn trong các lỗ chân lông. Không dùng xà phòng tắm để rửa mặt, có thể làm khô và bong tróc da. Nếu muốn vừa làm sạch da, vừa trị mụn, bạn hãy tìm loại sữa rửa mặt có chứa axit salicylic, axit glycolic hoặc benzyl peroxide. Chúng có tính năng kháng khuẩn và hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá.Rửa mặt sạch tối thiểu mỗi ngày một lần. Nhưng tránh rửa quá nhiều vì có thể khiến da bị khô. Khi tắm, bạn chỉ cần rửa mặt bằng nước sạch (ấm hoặc lạnh), không cần dùng chất tẩy rửa. Không sử dụng nước nóng khi rửa mặt. Dùng tay vỗ nhẹ bề mặt da, thay vì dùng khăn.Không đi ngủ nếu trên mặt vẫn còn kem chống nắng hay các sản phẩm dưỡng da khác. Các loại kem dễ gây bít lỗ chân lông, gây ra mụn.Tẩy tế bào chết vài ngày một lần để loại bỏ da chết và bụi bẩn. Bước chăm sóc này giúp da tươi sáng và khỏe mạnh, nó cũng giúp các sợi râu mềm hơn, dễ cạo.

2.Dưỡng ẩm và bảo vệ da:

    Ngay sau khi rửa mặt, bạn có thể sử dụng kem, dầu tự nhiên để dưỡng da. Làm như vậy sẽ giữ cho da có độ đàn hồi, không khó chịu hoặc ngứa ngáy. Nếu da bạn khô, hãy chọn loại kem dưỡng ẩm với thành phần như dầu ô liu, dầu argan, mỡ cừu… Nếu bạn da dầu, chọn các thành phần nhẹ hơn để làn da được thoải mái.Cần lưu ý dưỡng ẩm vùng quanh mắt bởi da khu vực này thường bị chảy xệ đầu tiên khi bạn lão hóa. Đây là bước đặc biệt quan trọng với những người đã qua tuổi 35. Đôi khi bạn chỉ cần thoa dầu dừa quanh mắt, đều đặn mỗi ngày là đủ cung cấp độ ẩm cho da.

Hai bước trên không hề phức tạp mà chỉ cần các bạn dành một chút thời gian mỗi tối là có thể thành công.

HaiDuong (9)

Mất khoảng 20p cho các công đoạn mà lại được sở hữu làn da như chàng trai này thì ai mà không muốn?

Bên cạnh việc chăm sóc da mặt thì tập luyện thể thao hàng ngày cũng là một phương pháp tốt. Khi đổ mồ hôi, các bụi bẩn bám trên da mặt sẽ được giải tỏa ra hết. Hải Dương cũng khá chăm chỉ duy trì việc tập gym trong quỹ hoạt động khá dày đặc của mình. Ít hay nhiều thì cũng phải tập để duy trì thói quen tốt này.

11181954_1577444369186869_3825662825184415697_n

HaiDuong (4)

Khuôn mặt baby nhưng Hải Dương sở hữu thân hình cơ bắp khá khỏe khoắn.

Tuy nhiên, không phải cứ bước chân vào phòng gym và “vớ gì tập nấy” là bạn có thể lên cơ bắp và thải độc cho da ngay. Các bài tập cần theo đúng quy trình một cách bài bản. Cậu bạn Hải Dương cũng chỉ ra một số điều lưu ý với những bạn nam mới bắt đầu tập gym như sau:

    Nên kiểm tra thể trạng của chính bản thân trước khi tập, nếu thấy không khỏe chớ nên tập luyện quá sức. Tập luyện thường xuyên và đều đặn sẽ mang lại kết quả tốt chứ không phải cứ tập nặng là được.Cần bổ sung nước trước, trong và sau quá trình tập luyện để cơ thể không bị rơi vào tình trạng thiếu nước khi vận động quá nhiều.Bắt buộc phải làm đúng các tư thế, nếu sai sẽ không mang lại được hiệu quả như mong muốn.Việc tập theo trình tự cũng rất quan trọng, nên tập sức bền của cơ trước sau đó tới vận động oxy. Như vậy mới có hiệu quả trong việc giảm cân và thân hình cân đối.Điều cuối cùng, phải chắc chắn rằng bạn làm nóng các cơ trước khi tập để phòng ngừa chấn thương.

Clip tập gym của “soái ca” phát thanh viên:

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất