Thời trang

Dùng son nude tông lì sexy như Jolie Nguyễn

Trang Thị
Chia sẻ

Trang điểm tạo làn môi thật đầy đặn, sexy tuy không khó nhưng vẫn đòi hỏi một số bí quyết nhất định. Jolie Nguyễn là một trong những mỹ nhân ứng dụng thành công nhất với son lì tông nude.

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn, mỹ nhân mới của showbiz Việt khi sở hữu những nét đẹp lai đầy quyến rũ. Có lẽ trong thời gian tới, cô sẽ soán ngôi người có đôi môi sexy nhất với bờ môi cong và dày. 

Nhận ra được thế mạnh từ đôi môi ấy, Jolie Nguyễn thường chọn tông nude với những màu khác nhau như hồng đất, đỏ mận hay cam lì… rất hợp với xu hướng trang điểm được ưa chuộng của các cô nàng thích điệu - đẹp, nhìn là yêu. 

moidaysexy (1)

moidaysexy (2)

Trang điểm môi dày dặn, sexy không khó và nếu chăm chỉ “mần đẹp” đảm bảo bạn lên tay nhanh chóng. Để có được đôi môi “vạn người mê” bạn chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản như tạo khối kẻ viền môi sắc nét trước khi tô son. 

Đối với Jolie Nguyễn, cô là tín đồ của những dòng son nude nhiều tông màu. Dù đi sự kiện hay chụp những bức hình streetstyle, cô đều ưu tiên sử dụng loại son này. Và gần đây nhất, xuất hiện trên thảm đỏ của Đêm hội chân dài 10, Jolie Nguyễn tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ khi chọn màu son cùng tông với chiếc váy hở lưng khoe eo thon nuột nà với những đường cong hút mắt. 

moidaysexy (3)

moidaysexy (4)

Jolie Nguyễn đẹp hút mắt với đôi môi dày sexy.

moidaysexy (7) moidaysexy (8) moidaysexy (9)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất