Thời trang

'Đốn ngã' phái nữ nhờ các kiểu tóc của Justin Bieber, bạn đã thử chưa?

Quốc Anh
Chia sẻ

Vẻ đẹp trai khó cưỡng của Jusin Bieber là một điều không có gì để mà phủ nhận vì nó đã đốn hàng chục triệu cô gái tuổi teen trên toàn thế giới. Một trong những sức hút đã phát huy tác dụng cực mạnh mà anh chàng này có được chính là nhờ mái tóc vàng đầy quyến rũ.

Mỗi năm, qua mỗi thời kì, mỗi single hay album, JB lại thay đổi, làm mới hình ảnh của mình và hầu như chưa lần nào thất bại. Hãy cùng xem bí quyết nào đã giúp cho Justin có được những kiểu tóc phong cách đó nhé. 

    Tóc phủ hết nửa gương mặt
justinbeiber-toc12

Kiểu tóc này chính là chìa khóa sáng chói nhất cho sự trở lại của Justin Bieber trong năm 2015 với việc kết hợp cùng bộ đôi Jack U qua các hit như :Where are you now, what do you mean,… Không những thế, sự phá cách và bụi bặm đến mức siêu sexy của nó không chỉ khiến các fan nữ chao đảo mà ngay chính các boy cũng phải lập tức update ngay cho mình.

Từng tầng tóc phủ xuống vừa mắt vừa tạo sự bí ẩn vừa khiến các bạn nam giống như một badboy mà các cô gái muốn chinh phục.

Từng tầng tóc phủ xuống vừa mắt vừa tạo sự bí ẩn vừa khiến các bạn nam giống như một badboy mà các cô gái muốn chinh phục.

Từng tầng tóc phủ xuống vừa mắt vừa tạo sự bí ẩn vừa khiến các bạn nam giống như một badboy mà các cô gái muốn chinh phục.

Thay vì nhuộm toàn bộ cả đầu một màu thì anh chàng này lại sử dụng cách nhuộm highlight từng lọn tóc, nhưng không phủ chân tóc để ta có cảm giác ” lộn xộn” nhưng lại cực kì hợp lí đến kì lạ.

justinbeiber-toc15

- Phần mái được hất sang 1 bên , đoạn dài nhất khoảng 17-20cm và ngắn bớt dần ở phần gáy và 2 bên mai. - Phần hai bên mai và gáy cắt faded 2/3 hoặc 1/2.

Các sản phẩm nên dùng:

Bạn có thể sử dụng các loại wax có độ cứng thấp đến vừa phải. Đừng quá cứng vì nó sẽ làm mất đi tính óng mượt của tóc, phần mái sẽ khó mà rủ xuống theo ý bạn được mà nó sẽ trở nên vón cục hoặc cứng đơ.

justinbeiber-toc14

Nên dùng các loại xịt có tinh chất muối biển vì nó không làm cho tóc bị cứng hay thành nếp. Thay vào đó, bạn sẽ có được một mái tóc vừa nhìn “ướt át” nhưng lại khô đổ dầu vì có tinh chất muối.

justinbeiber-toc17

2. Kiểu Quiff slick back cho tóc ngắn

Đây có thể không phải là kiểu tóc được Justin ưa chuộng trong một thời gian dài nhưng nó cũng là cái đánh dấu cho sự trưởng thành của anh chàng này. Đây không còn là kiểu Quiff của thời “Boyfriend” xưa lắc nữa mà là khi anh đã chuẩn bị tiến tới Single cho album mới vào năm 2014.

justinbeiber-toc7

Không còn mái tóc phồng bồng bềnh hay dựng thẳng như hồi còn là một ngôi sao tuổi teen nữa. Justin đang cố thoát ra vẻ bề ngoài đó bằng cách tạo dựng một hình ảnh người đàn ông trưởng thành.

Kiểu tóc này không đòi hỏi quá nhiều về độ dài như kiểu trên. Nếu bạn đã có một khuôn đầu Undercut sẵn rồi thì chỉ cần tỉa phần trên gọn lại đôi chút. Đặc biệt lưu ý là phần mái và hai bên đầu phải thật bo tròn lại vì nếu để thừa ra thì vẫn sẽ chỉ là kiểu Undercut thông thường. Nên cũng đừng tiếc tóc dài quá nhé.

justinbeiber-toc5

Các sản phẩm khuyên dùng :

Nếu đã là một fan của đầu Pompadour rồi thì chẳng cần phải nghĩ quá nhiều vì hiện tại có hàng ngàn sản phẩm như wax, pomade với mọi cấp độ cứng và độ bóng tùy theo sở thích.

justinbeiber-toc16

justinbeiber-toc18

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất