Thời trang

DJ Tít mách bạn 3 tuyệt chiêu chụp hình selfie đẹp mọi góc cạnh

Hồng Ngân
Chia sẻ

Nàng DJ xinh đẹp này có những bí quyết selfie nào mà luôn khiến các góc mặt đẹp đến vậy nhỉ?

Trào lưu selfie có lẽ không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay, nhất là các bạn nữ. Nhưng bên cạnh đó, chắc không còn lạ gì nếu nghe các cô nàng than thở về chuyện bức hình tự sướng của mình khiến mặt mập quá, không được V-line… Nói chung, các cô nàng có cả hàng tá lí do để bao biện cho cái sự không đẹp trong các bức hình của mình. Vậy thì hãy học hỏi ngay các cách “tự sướng” mà DJ Tít chỉ cho các bạn ở dưới đây nhé, cô nàng này dường như selfie góc nào cũng đẹp hết.

Selfie cùng phụ kiện

Khi không biết cách biểu cảm nào cho đẹp, hãy nhờ tới ngay “trợ thủ” đắc lực luôn có ích trong mọi tình huống - chính là chiếc kính mắt. Có thêm phụ kiện này, bạn tha hồ tạo dáng hay làm đủ trò với chúng. Chưa kể, vì chiếc kính cũng chiếm khá nhiều “diện tích” trên khuôn mặt nên không còn gì hợp lí hơn khi sử dụng để ngụy trang cho cái sự mập của các nàng phải không nhỉ?

DJTit (1)

Từ nhắng nhít…

DJTit (4)

…hay lạnh lùng thì chỉ cần kính mắt cũng đủ giúp bạn ngay.

DJTit (17)

DJTit (24)

Nếu không muốn mọi người thấy được đôi mắt thiếu ngủ của bạn mà tinh thần selfie lại đang lên cao? Một chiếc kính mắt bản to như thế này sẽ giúp bạn giải quyết.

DJTit (14)

DJTit (22)

Khi xuống hồ bơi là lúc các lớp trang điểm đều được gỡ bỏ, vẫn là phụ kiện này giúp bạn thôi.

Dùng tóc che 1/2 khuôn mặt

DJTit (3)

DJTit (6)

Các bạn đừng vội cười, dám chắc các cô nàng nhà ta thường xuyên sử dụng cách này để che đi “sự mập” của khuôn mặt đúng không?

DJTit (12)

DJTit (9)

Có thể nói đây là cách khá hiệu quả để tạo nét V-line cho mặt đó. Ngược lại, với những cô gái có xương hàm đẹp thì selfie cách này hoàn toàn chuẩn!

DJTit (11)

DJTit (26)

Đôi khi, thay vì tóc, dùng tay cũng là một lựa chọn.

Selfie ở góc 45 độ

DJTit (5)

DJTit (21)

DJTit (2)

Selfie ở góc này giúp bạn gái khoe trọn được các nét trên khuôn mặt mà không sợ mập vì góc cao sẽ giúp che đi những phần ngấn dưới cằm - phần dễ lộ nhất nếu selfie góc chính diện.

DJTit (8)

DJTit (13)

DJTit (15)

Cắn môi, hờ hững hay lạnh lùng…các loạt biểu cảm trên của DJ Tít đã đủ để bạn khỏi băn khoăn xem sẽ tạo kiểu như thế nào chưa?

DJTit (18)

Hoặc trường hợp đã quá nhàm chán với những bức hình nhìn thẳng ống kính 100 tấm như một, liếc mắt nhẹ về một phía cũng không phải cách tồi.

DJTit (25)

Có nhiều khi thì góc 45 độ này còn giúp bạn ăn gian khoe thêm được cả đường cong bên dưới như vậy nữa cơ.

Với các cách selfie và biểu cảm mà cô nàng DJ Tít mang lại, các bạn nữ nhà mình đã đủ tự tin để mỗi khi cầm máy lên sẽ có những tấm hình đẹp và ưng ý ngay tức khắc chưa? 

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin mới nhất