Thời trang

DJ King Lady: 'Vòng 3 tôi đẹp tự nhiên không phải do tập luyện'

Chia sẻ

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn song DJ King Lady lại có khả năng gây mê người nhìn bởi thân hình sexy và nhất là vòng 3 căng vút, nảy lửa khiến bao người ngưỡng mộ.

Không như nhiều mỹ nhân khác phải tập luyện chăm chỉ để có được vòng 3 săn chắc, vốn dĩ King Lady đã được “trời phú” khi có được vòng 3 hoàn hảo. Việc của cô chỉ đơn giản là chăm sóc và thực hiện những phương pháp để vòng 3 có làn da căng bóng và không bị thâm.

Vùng da vòng 3 thường xuyên không được “thở”, tức là tiếp xúc với ánh sáng và đôi khi ngồi nhiều không hoạt động hoặc ra mồ hôi, cọ xát với chất liệu vải quần… hay vì bất cứ một lý do nào khác cũng có thể khiến vùng da này bị tổn thương và dấu hiệu hay gặp phải là da bị thâm đen. 

kinglady (3)

kinglady (4) kinglady (5)

Tất cả những lý do trên sẽ được đánh bay bởi những kinh nghiệm hữu ích mà King Lady muốn chia sẻ cho các nàng sau đây”

- Tẩy tế bào chết thường xuyên với cát biển hay đá ong.
- Bôi kem dưỡng ẩm tinh chất tự nhiên thường xuyên.
- Tranh thủ phơi nắng khi đi biển và đặc biệt phải dùng kem chống nắng trước đó. Thời gian lý tưởng là đầu giờ sáng.
- Hạn chế mặc những đồ bó sát để tạo không gian “thở” cho vòng 3.
- Mát xa thường xuyên để các tế bào săn chắc.

kinglady (7) kinglady (6) kinglady (2) kinglady (1)

Một phần trình diễn của King Lady trong The Remix 2016 cực sung:

Trải qua 2 mùa thi The Remix thành công và đáng nhớ, cả 2 lần King Lady là nữ DJ duy nhất còn trụ lại cho tới vòng chung kết và đạt thứ hạng cao.

Vừa thi xong mùa đầu tiên cô đã có những chuyến đi lưu diễn ấn tượng tại nước ngoài như Malaysia, Phillipine, Nga, thậm chí có tháng King Lady cho biết cô còn đi liên tục 3 chuyến lưu diễn ở nước ngoài, lọt vào Top 10 DJ nữ sexy nhất châu Á do web Edmdroid.com công bố. Hiện cô là 1 trong những DJ chạy show quốc tế với tần suất cao, khá nổi ở các nước lân cận với dòng nhạc EDM.

Tiếp đến sự thành công và may mắn này, năm 2016 khi vừa thi xong chương trình The Remix mùa 2, King Lady lại tham gia vào Top 100 DJ nữ năm 2016 do web www.thefdjlist.com và dự đoán cô tiếp tục gặt hái được thành công và đạt thứ hạng cao hơn so với 2 năm trước.

Chia sẻ
Tin mới nhất