Thời trang

Điểm mặt sao nam không cần 6 múi vẫn chuẩn đẹp trai của Vbiz

Chia sẻ

Những mỹ nam của showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy... tuy không sở hữu hình thể săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn nhưng vẫn luôn giữ vị trí ngôi vương và mức độ nổi tiếng còn vang vội hơn cả những nam thần 6 múi.

Sơn Tùng M-TP

khong6mui1

Từ khi được giới trẻ biết đến với bản hit vang dội “Cơn mưa ngang qua” trên các kênh âm nhạc trực tuyến lẫn sóng truyền hình vào năm 2013, Sơn Tùng M-TP luôn ghi lại dấu ấn trong lòng giới hâm mộ với gu thời trang cá tính, bụi phủi, tươi trẻ và có chất ngông.

khong6mui2

Chỉ 3 năm sau khi nổi tiếng, Sơn Tùng M-TP đã có những thành công riêng trong lĩnh vực âm nhạc nói chung và luôn duy trì phong thái tự nhiên nhất.

khong6mui3

Tuy có cá tính nổi loạn nhưng anh chàng rất hiếm khi khoe hình thể như các nam thần 6 múi khác. Vẻ hấp dẫn của Sơn Tùng chính là sức hấp dẫn đến từ vẻ đẹp thần thái, một tổng thể độc đáo khiến chàng trai trẻ lắm tài nhiều chiêu này có một lượng fan khủng nhất từ trước đến nay.

Noo Phước Thịnh

Sở hữu giọng ca đầy nội lực và phong cách trình diễn cuốn hút, Noo Phước Thịnh còn được các fan nữ yêu mến bởi gu thời trang lịch lãm, hiện đại mà vẫn tôn dáng của anh.

khong6mui4

khong6mui5

Noo Phước Thịnh vẫn không chạy theo xu hướng tập luyện thể hình và show body ra trước công chúng. Mọi người luôn nhìn thấy anh chàng xuất hiện với những bộ trang phục kín đáo, lịch lãm nhưng không kém phần tươi trẻ.

khong6mui6

Nụ cười chính là chiếc chìa khóa giúp hình ảnh chàng hoàng tử Noo Phước Thịnh khiến người nhìn, đặc biệt là fan nữ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Ngô Kiến Huy 

khong6mui7

Là sao nam trong showbiz Việt tạo ấn tượng với mọi người bởi phong cách tươi trẻ, nguồn năng lượng dồi dào nhưng vẫn giữ được phong độ của một quý ông.

khong6mui8

khong6mui9

Ngô Kiến Huy cũng thuộc tuýp sao nam dù không sở hữu body chuẩn mực, cơ bụng 6 múi hấp dẫn nhưng vẫn chiếm được cảm tình của công chúng, đặc biệt là các bạn nữ trẻ tuổi bởi gương mặt thư sinh, chiếc răng khểnh khi cười khiến mọi trái tim tan chảy. Song song đó là sự đa tài cũng như tính cách hài hước, dí dỏm có duyên của anh chàng.

Soobin Hoàng Sơn

Mặc dù sở hữu gương mặt điển trai, style thời trang phóng khoáng cũng như cá tính khác biệt, đậm chất Underground bụi phủi, phảng phất nét tinh nghịch của dân chơi da màu len lỏi ớ 1 góc đâu đó ở thành phố New York.

khong6mui10

Sở hữu gương mặt điển trai, làn da trắng mịn, khuôn mặt dễ thương như các chàng trai đến từ xứ sở Kim chi. Tính cách phóng khoáng cũng như cá tính hơi khác biệt, đậm chất Underground bụi phủi, phảng phất nét tinh nghịch của dân chơi da màu len lỏi ớ 1 góc đâu đó ở thành phố New York.

khong6mui12

…đậm chất Underground bụi phủi, phảng phất nét tinh nghịch của dân chơi da màu len lỏi ớ 1 góc đâu đó ở thành phố New York.

khong6mui11

Và anh chàng còn được mọi người biết đến là một trong những sao nam có thể trạng gầy nhom , vóc dáng mảnh khảnh, vẻ ngoài vừa thư sinh vừa nam tính giúp Soobin “đốn tim” hàng loạt fan nữ.Không sở hữu body 6 múi nhưng chính tài năng nghệ thuật cùng sự đam mê cháy bỏng đã giúp cho anh chàng ngày càng được công chúng yêu quý.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất