Thời trang

Điểm danh tứ đại mỹ nhân đẹp không tuổi của showbiz Việt

Chia sẻ

Những giải pháp giúp các mỹ nhân trẻ hơn so với độ tuổi như Thanh Mai, Hiền Thục, Giáng My... chính là chế độ sinh hoạt thường ngày và dinh dưỡng hợp lí.

Thanh Mai

Thanh Mai từng được biết đến là một diễn viên múa, người mẫu trình diễn thời trang, Á hậu điện ảnh và đã tham gia nhiều chương trình với tư cách là một MC. Và ở vai trò nào, người đẹp cũng đều hoàn thành, ghi lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ.

nguoidep1

nguoidep2

Dù đã ở ngưỡng tuổi 43 nhưng MC Thanh Mai vẫn khiến dàn mỹ nhân trẻ ghen tỵ với nhan sắc rạng rỡ, tràn đầy nhựa sống của mình.

nguoidep3

nguoidep4

Chị từng chia sẻ: “Một ngày không có tiếng cười là một ngày lãng phí”. Chắc có lẽ đó là bí quyết để giúp nữ MC luôn có vẻ đẹp không phai dần theo tháng năm.

Hiền Thục

Cựu HLV The Voice Kids mùa giải thứ nhất Hiền Thục được giới trẻ biết rất nhiều qua những bài hát mang âm hưởng quê hương, trữ tình và những bản nhạc pop ballad có thể gọi là kinh điển trong suốt chặng đường sự nghiệp của cô. Điều đặc biệt hơn là cô còn khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì độ tươi trẻ của mình so với lớp ca sĩ trẻ hiện nay khi ở độ tuổi 35.

nguoidep5

nguoidep6

Từng trải qua lần sinh nở nhưng vóc dáng vẫn cực kì nuột nà, vòng eo thon gọn, làn da trắng mịn ít nếp nhăn và không có khuyết điểm.

nguoidep7

nguoidep8

Hiền Thục chia sẻ:” “Tôi luôn ăn bánh ngọt, uống cà phê vào buổi xế, không tập thể dục, luôn luôn đi ngủ sớm và luôn luôn cười nhiều nhất khi có thể.”

Giáng My

Hoa hậu đền Hùng Giáng My luôn khiến người trực diện phải xuýt xoa vì vẻ đẹp sắc nét, khuôn trăng đầy đặn rất quyến rũ. 27 năm sau đăng quang nhưng nhan sắc và vóc dáng của Hoa hậu đền vẫn vẹn nguyên vẻ thanh xuân như một cô gái đôi mươi khiến lớp trẻ ngưỡng mộ.

nguoidep9

nguoidep10

Chị từng chia sẻ bí quyết của mình: “Thường ăn bữa ăn lớn lúc 9h sáng, 12h trưa lại ăn rồi lại nhịn đến 6h chiều. Tôi chỉ ăn khi cảm thấy đói nhưng không ăn quá no.”

nguoidep11

nguoidep12

“Ngoài ra, tôi thường tập 30 phút yoga tại nhà mỗi ngày giúp giảm stress, tạo giấc ngủ sâu và thường xuyên nhảy bachata, tập luyện các động tác ba lê, đi bộ thường xuyên để giảm lượng mỡ thừa máu và ở bụng”.

Mai Thu Huyền

Vừa là doanh nhân, vừa đảm nhận vai trò diễn viên, nhưng có vẻ như thời gian không làm mất đi vẻ trẻ trung, tươi tắn ngày nào của người phụ nữ gốc Hà thành “Những ngọn nến trong đêm” Mai Thu Huyền dù ở độ tuổi 37.

nguoidep13

Nữ diễn viên cho biết: “”Tôi có thói quen ngủ muộn và cường độ làm việc khá cao nên việc giữ gìn sức khỏe là một yếu tố quan trọng để giữ gìn nhan sắc và vóc dáng.”

nguoidep14

Ngoài tập thể dục, ăn uống điều độ, đủ chất dinh dưỡng, hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau xanh…

nguoidep15

nguoidep16

…thì người đẹp cũng có thói quen đi các spa thẩm mỹ để khôi phục lại làn da tươi trẻ và thư giãn mỗi khi mệt mỏi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất