Đẹp

Điểm danh 3 'thánh son' của Việt Nam

Chia sẻ

Chỉ cần bất kỳ sắc son nào được Changmakeup, Trinh Phạm hay Ly giới thiệu trên trang cá nhân, thì chắc chắn rằng dòng sản phẩm đó sẽ trở nên hot đối với các tín đồ mê làm đẹp hơn bao giờ hết!

Ngô Quỳnh Trang

Quỳnh Trang - một du học sinh Mỹ, hiện là chủ nhân của blog Changmakeup, nơi tư vấn làm đẹp dành cho các bạn nữ. Tuy vẫn phải tự lo cho cuộc sống tại xứ người, thế nhưng niềm đam mê những thỏi son đầy sắc màu đã khiến cô đầu tư nhiều tâm huyết, thời gian để làm nên blog Changmakeup. Những hình ảnh, đánh giá về son của Changmakeup luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ hàng ngàn cô nàng mê son nhờ chân thật và mang tính cập nhật. 

conangmeson01

Dù vẫn phải vừa học vừa làm, thế nhưng cô nữ du học sinh Mỹ vẫn dành nhiều tâm huyết cho blog làm đẹp của mình.

conangmeson03

Changmakeup rất thường hay swatch son để việc minh họa thêm thực tế.

conangmeson03

Thậm chí, để ra dáng beauty blogger hơn, cô nàng còn “đầu tư” cả một tủ đựng son hoành tráng và tiện lợi.

Trinh Phạm

Dù chỉ mới thực hiện những vlog các sản phẩm về da được hơn một năm, thế nhưng số lượt người theo dõi trên kênh Youtube riêng đã lên đến gần 60k người. Hiện Trinh Phạm đang là một du học sinh, với đam mê được làm đẹp và muốn chia sẻ những bí quyết làm đẹp, cô gái trẻ ngày càng trở thành cái tên nổi bật trong danh sách hot beauty blogger người Việt.

conangmeson06

Đây là 4 màu son mà Trinh Phạm đã yêu thích nhất trong năm vừa qua. Có thể nhận ra, tất cả các gam son đều có tông màu đậm.

conangmeson07

Son là niềm vui, là sở thích và là cuộc sống của Trinh Phạm.

Ly

Trên trang cá nhân, Ly diễn tả “đứa con cưng” của mình như sau: “Pretty.Much là góc chia sẻ về kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp của Ly với các cô gái cùng chung niềm đam mê”. Quả thật, với mỗi bài viết của mình, Ly đều có những dòng nhận xét rất chân thực, khách quan và tỉ mỉ về sản phẩm làm đẹp đã sử dụng.

conangmeson08

Không chỉ là những tips hay, những nhận xét có khen, có chê về sản phẩm, hình ảnh từ blog beauty của cô nàng Ly cũng được đầu tư rất công phu, bắt mắt.

conangmeson

Có thể nói, phần hình ảnh long lanh của cô nàng góp phần đem lại sự theo dõi đông đảo, ủng hộ từ phái đẹp.

Chia sẻ
Tin mới nhất