Thời trang

Đây chính là những kiểu tóc ấn tượng nhất từng xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt nhí

Hồng Ngân
Chia sẻ

Các ngôi sao nhỏ tuổi trên sân khấu Giọng hát Việt nhí mỗi mùa đều đem đến sự quan tâm của rất đông khán giả. Cùng nhìn lại những kiểu tóc ấn tượng nhất của những nhóc tỳ này nhé!

Không chỉ là giọng hát, gu thời trang cũng như các kiểu tóc là một phần không thể thiếu làm nên sự thành công trong mỗi tiết mục của các bé. Đến với sân chơi Giọng hát Việt nhí, các bé không chỉ được đầu tư vào giọng hát mà cả phong thái biểu diễn cũng như vẻ ngoài vô cùng bắt mắt. Ấn tượng hơn cả là những cậu nhóc với muôn vàn kiểu tóc gây ấn tượng khá lớn. Cùng điểm lại những kiểu tóc “chất” nhất của The Voice Kids nhé:

TVKs (1)

Đứng đầu danh sách này chắc chắn phải là cậu bé tóc xù Hoàng Anh. Ngoài giọng hát hay, Hoàng Anh còn để lại nhiều điều trong lòng khán giả với khả năng dancesport điêu luyện và kiểu tóc signature không lẫn vào đâu được.

TVKs (2)

TVKs (7)

Được biết rằng kiểu tóc xù này không phải do tạo kiểu mà tự có sẵn từ khi Hoàng Anh còn nhỏ. Đây là hình ảnh mới nhất của cậu bé này, dù đã lớn hơn rất nhiều nhưng mái tóc xù rất “nghệ sĩ” này vẫn y như vậy.

IMG_1748

Kiểu tóc vuốt ngược và được cắt gọn sát da đầu phía hai bên luôn là lựa chọn của Quang Anh mỗi khi lên sân khấu biểu diễn.

1443410672-quang-anh-thien-nhan-dua-le-hoi-sac-mau-tai-xuat-giong-hat-viet-nhi1

Quán quân mùa 1 luôn trung thành với kiểu tóc under-cut và vuốt keo gọn phần tóc phía trên để lộ cả khuôn mặt. Hình ảnh này là khi cậu bé xuất hiện tại sân khấu gala trung thu với sự góp mặt của tất cả thí sinh xuất sắc The Voice Kids các mùa.

TVKs (3)

Không hề thua kém các đàn anh mùa trước, Giọng hát Việt nhí 2016 năm nay tuy mới phát sóng tập đầu tiên nhưng cũng đủ để khán giả nhớ tới những thí sinh rất ấn tượng này. Hotboy tới từ team Noo Phước Thịnh với dáng người nhỏ bé cùng kiểu tóc không-giống-ai mang lại nhiều thích thú cho khán giả.

Untitled

IMG_4421

Với những điều thú vị ngay từ khi xuất hiện thế này, hotboy nhí Chu Tấn Ngọc hứa hẹn sẽ là gương mặt “gây bão” trong thời gian tới.

TVKs (8)a

Thêm một cái tên nữa “làm mưa làm gió” sau tập 1 phát sóng. Trịnh Nhật Minh khiến cả 3 giám khảo phải tranh giành khi sở hữu giọng hát quá “khủng” và vẻ ngoài bắt mắt.

TVKs (6)a

Tới nỗi giám khảo Đông Nhi còn phải hỏi “Ai là người tạo cho con kiểu tóc này?”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất