Thời trang

'Cuộc vượt biên' ngoạn mục của mĩ phẩm Hàn Quốc

Chia sẻ

Dạo quanh các blog dạy trang điểm nổi tiếng trong thời gian gần đây, các tín đồ làm đẹp chính chuyên dễ dàng nhận thấy sự đổ bộ cực kì ngoạn mục của mỹ phẩm Hàn Quốc trên toàn thế giới!

Các siêu phẩm trang điểm của xứ sở Kim Chi không chỉ giữ được phong độ đỉnh cao tại thị phần Châu Á, mà còn đang làm mưa làm gió nhờ việc đi đầu trong trào lưu trang điểm nhẹ nhàng như không đang sốt xình xịch hiện tại.

Hãy cùng Sao Star điểm qua bốn siêu phẩm có cuộc vượt biên ngoạn mục nhất của Hàn Quốc trong thời gian vừa qua:

    Dầu tẩy trang

Hãy tạm biệt với các bước tẩy trang rườm rà cùng hàng loạt sản phẩm tẩy trang lỉnh kỉnh, tại đất nước Củ Sâm, các sao Hàn đang hàng loạt lăng xê “siêu phẩm” làm sạch mọi lớp trang điểm trong một bước mang tên dầu tẩy trang. Lớp dầu sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp make up kể cả những phần “khó nhằn” như mascara hay eye-liner.

dautaytrang

    Sản phẩm chống nắng

Điều khiến các sản phẩm chống nắng của Hàn Quốc trở nên đặc biệt chính là khả năng kiêm thêm nhiệm vụ chăm dưỡng da chuyên sâu. Ngoài ra, còn có nhiều dạng chống nắng như dạng sữa, kem, xịt hay sáp cùng chiết xuất tự nhiên.

Hàn Quốc đang bỏ xa các thương hiệu khác chính ở sự đa dạng và lành tính trong sản phẩm của mình. Đây cũng chính là lí do vì sao dù sở hữu khí hậu nắng nóng gay gắt tại một số thời điểm nhất định trong năm cùng lịch làm việc ngoài trời cực dày đặc, nhưng các sao Hàn vẫn sở hữu làn da trắng sứ khỏe khoắn.

kemchongnang

    Mặt nạ ngủ

Traong các show thực tế của Hàn Quốc, khán giả dễ dàng nhận thấy mặt nạ ngủ đã trở thành “món tráng miệng” không thể thiếu trong “bữa tiệc” mỹ phẩm thịnh soạn và đẹp mắt của các ngôi sao Hàn Quốc. Ưu điểm là chất kem mỏng, mát và dựa trên nền tảng nước là chủ yếu. Mặt nạ ngủ đem lại cho làn da của phái đẹp đầy đủ độ ẩm cần thiết và vè rạng rỡ vào sáng hôm sau.

matnangu

    Cushion

Nhắc đến siêu phẩm trang điểm xứ Hàn, không thể không nhắc đến Cushion. Cushion là cách gọi tắt của sản phẩm trang điểm nền dạng nước, ủ trong đệm mút chứa nhiều lỗ khí. Dạng nước lỏng nhẹ khiến sản phẩm khi tán lên da để lại hiệu ứng trong suốt, căng mọng tự nhiên, cực kì “hợp rơ” với lối trang điểm nhẹ nhàng.

Cushion đang là báu vật của hàng loạt sao Hàn trong thời điểm hiện tại.

cushion

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất