Đẹp

Cô gái quyết tâm giảm 17kg/tháng để tham dự lớp học siêu mẫu Xuân Lan

Chia sẻ

Chỉ trong vòng một tháng, Minh từ 72kg nay chỉ còn 55kg với vóc dáng cơ thể săn chắc hơn trước rất nhiều. Cô đã hoàn toàn tự tin sải bước trên sàn catwalk.

 “Đam mê trở thành một người mẫu nhưng lại sở hữu thân hình quá khổ là điều khiến em rất buồn. Và bản thân còn buồn hơn gấp nhiều lần nữa khi em thường phải nhận những ánh mắt dè bỉu của các cô gái xinh đẹp xung quanh. Sau một lần đi casting, được gặp chị Xuân Lan và nghe lời động viên của chị, em đã bắt đầu quyết tâm thực hiện hành trình giảm cân của mình…”

Đó là câu chuyện của Lê Thị Ánh Minh (sinh năm 1997), hiện là sinh viên của trường ĐH Ngoại ngữ Tin học Huflit. Mặc dù sở hữu chiều cao 1m68 nhưng với mức cân nặng 72kg, Ánh Minh vẫn là một cô gái có vẻ ngoài to con và có phần thô kệch.

AnhMinh_CA3 (4)_1

Ánh Minh (ngoài cùng, bên phải) với vóc dáng tròn trịa ban đầu.

Tuy nhiên, không vì ngoại hình quá khổ mà Ánh Minh tự ti hay buồn phiền về bản thân mình. Ngược lại, với niềm đam mê nghệ thuật, mong muốn được trở thành người mẫu, Ánh Minh tự tin đăng kí tham gia một số cuộc thi tìm kiếm tài năng lớn nhỏ. Nhưng chính tại những nơi lắm người đẹp bụng phẳng, chân dài như thế này, Ánh Minh đã chạm phải một cú sốc khá lớn trong cuộc đời mình. Đó là những ánh mắt soi mói, trêu ghẹo và có phần dè bỉu của những cô gái xung quanh.

Ánh Minh chia sẻ: “Định nghĩa tài năng của mọi người hiện nay dường như phải đi đôi với cả vẻ đẹp hình thể. Chỉ vì ngoại hình không đủ đẹp, không đủ bắt mắt hoặc do thừa cân mà bị phán xét rằng không đủ tài năng là một điều không thể chấp nhận. Chính vì vậy, em quyết tâm tìm cách giảm cân để được khẳng định chính bản thân mình!”

AnhMinh_CA3 (6)_1

Bên cạnh việc giảm cân, Ánh Minh đăng kí tham gia casting tại học viện người mẫu cùng siêu mẫu Xuân Lan. Tuy chưa nhận được tấm vé tham gia lớp học này cùng Xuân Lan nhưng Ánh Minh lại nhận được lời động viên về việc giảm cân từ chính thần tượng của mình. Siêu mẫu Xuân Lan đã cho cô bạn này lời khuyên về việc thay đổi các chỉ số cơ thể sẽ ảnh hưởng tích cực đến con đường nghệ thuật mà Ánh Minh đang mơ ước trong tương lai.

Quyết tâm cao độ, Ánh Minh bắt đầu thực hiện hành trình giảm cân của mình. Cô bạn luyện tập thể dục đều đặn từ 1 đến 2 tiếng mỗi ngày. Trong chế độ dinh dưỡng, Ánh Minh hạn chế tinh bột, đường và chất béo trong các bữa ăn cũng như bổ sung nhiều nước cho cơ thể. Đặc biệt hơn, Ánh Minh quyết định tạm thời “từ giã” Facebook trong suốt một tháng và luôn từ chối khéo những lời mời rủ rê ăn uống từ bạn bè.

AnhMinh_CA3 (5)

Chỉ trong vòng một tháng, Minh từ 72kg nay chỉ còn 55kg với vóc dáng cơ thể săn chắc hơn trước rất nhiều. Giảm 17kg trong vòng một tháng, Ánh Minh nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ và bất ngờ từ gia đình, bạn bè cũng như những người xung quanh. Cô bạn tự tin tham gia thử sức ở nhiều chương trình khác nhau để mong muốn được tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình.

AnhMinh_CA3 (1)

Mới đây nhất, khi quay trở lại tham gia casting tại học viện, cô gái trẻ Ánh Minh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ thần tượng của mình. Cô bạn đã chia sẻ rằng:“Giảm cân, với em như một lời hứa cùng chị Xuân Lan và em đã làm được. Cảm giác bây giờ như mình được sống một cuộc sống khác và tự tin hơn khi theo đuổi đam mê của mình. Đó là một cảm giác rất tuyệt vời!”

AnhMinh_CA3 (7)_1

Ánh Minh chụp ảnh cùng thần tượng siêu mẫu Xuân Lan của mình.

AnhMinh_CA3 (2)_1

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất