Đẹp

Chúng Huyền Thanh xinh khác lạ khi trang điểm tự nhiên

Thục Chinh
Chia sẻ

Cô học trò của Hà Hồ trở nên đẹp thuần khiết và thanh thoát hơn khi thay đổi kiểu trang điểm.

The Face Việt Nam đang đi gần đến chặng đường của hồi kết. Top 3 của chặng đua gay cấn này đã có chủ. Chúng Huyền Thanh - một trong những gương mặt đã ghi dấu vào top 3 là thí sinh được bàn luận rất nhiều về nhan sắc và năng lực bản thân. Trong suốt chương trình, chúng ta thấy một Huyền Thanh có vẻ ngoài chững chạc so với tuổi 19 của cô nàng bởi lối trang điểm gợi cảm có phần đậm đà. Thế nhưng ở ngoài đời, cô nàng trang điểm khá nhẹ nhàng và khác biệt so với khi tham gia The Face.

chung-huyen-thanh-01

Hình ảnh “lột xác” mới nhất của Huyền Thanh. Phong cách trang điểm của cô nàng đã đúng tuổi hơn rất nhiều so với trước kia : lông mày cong lưỡi mác, mắt mèo kẻ mảnh và môi son hồng đào.

chung-huyen-thanh-03

Huyền Thanh chọn tông trang điểm không quá dữ dội và sắc nét. Màu hồng là tông màu trang điểm cô nàng hay áp dụng.

chung-huyen-thanh-02

Đôi lông mày quyết định rất nhiều đến thần thái gương mặt, chính vì thế cô nàng chủ yếu chú trọng phần kẻ mày. Để gương mặt thon gọn và cân đối, cô nàng dùng bột kẻ mày tán đều cho lông mày dày lên và sử dụng màu nâu nhạt, phù hợp với kiểu trang điểm tự nhiên.

chung-huyen-thanh-06

Để nhấn nhá cho đôi mắt, cô học trò của Hà Hồ chỉ cần kẻ đuôi mắt dài, chuốt mi dài và cong , không kẻ đường mắt quá dày để lộ mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Tóc mái thưa cũng là công cụ để “ăn gian” trẻ thêm vài tuổi.

chung-huyen-thanh-08

Một điều quan trọng nhất khi trang điểm của cô nàng này là đánh mà hồng. Ngoài đời, Huyền Thanh chỉ chuộng màu son nhẹ nhàng như hồng đào, hoặc cam đào nên cô nàng cũng sẽ đánh màu má giống với màu son ấy.

chung-huyen-thanh-09

Rõ ràng với 2 kiểu trang điểm khác nhau, một sắc sảo một hiền dịu thì cô nàng hợp với kiểu trang điểm hiền dịu hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất