Thời trang

Chi Pu, Angela Phương Trinh, Minh Tú - ai là người có đôi môi đẹp nhất?

Chia sẻ

Đôi môi là một trong những "vũ khí bí mật" giúp khuôn diện của các cô gái trở nên duyên dáng và xinh đẹp hơn. Trong làng giải trí Việt, sao nữ nào là người sở hữu đôi môi đẹp nhất?

Chi Pu

Không sở hữu làn môi quá đầy đặn nhưng điểm đặc biệt mà Chi Pu có là bờ môi cong, vừa pha nét đáng yêu vừa có chút vẻ dỗi hờn, có lúc lại trông rất tinh nghịch. Có thể dễ dàng nhận ra cô nàng không quá phá cách với những sắc son lạ. Thế nhưng, dù chỉ dùng các màu son quen thuộc nhưng Chi Pu vẫn luôn trông mới mẻ và rạng ngời. 

moidepViet01

Sắc son hồng baby khiến Chi Pu toát lên vẻ trong sáng, nhẹ nhàng và nữ tính.

moidepViet02

Không sở hữu bờ môi dày, thế nhưng điểm đặc biệt ở chính đôi môi này chính là độ cong yêu kiều của nó. Trong shoot ảnh trên, màu cánh sen ở bờ môi cong đã khiến “cô dâu” Chi Pu thêm phần tươi trẻ, đáng yêu.

moidepViet03

Khi đổi màu tóc, nữ diễn viên của Yêu cũng thay ngay màu môi cùng tông.

moidepViet04

Chi Pu có thói quen đánh son lòng môi, thế nên bờ môi đậm như vậy có lẽ là những lần hiếm hoi hot girl gốc Hà Nội thử nghiệm.

moidepViet05

Chi Pu cũng không thoát được trào lưu “tạo da tàn nhang” đang gây sốt trong giới trẻ. Để gương mặt thêm nổi bật, cô nàng đã dùng son cam có độ bóng nhẹ để hình ảnh thêm phần thơ ngây, trong sáng.

moidepViet06

Có thể thấy, bờ môi nhẹ nhàng, tươi tắn của Chi Pu đã góp phần giúp cô trở nên nổi bật như thế nào.

Angela Phương Trinh

Thời gian gần đây, “bà mẹ nhí” đang dần thay đổi hình tượng từ gợi cảm, quyến rũ sang phong cách sang trọng, thanh lịch. Với sự trợ giúp từ đôi môi đẹp hài hòa với khuôn mặt, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Angela Phương Trinh đều ghi điểm tuyệt đối nhờ gu thời trang và style trang điểm hoàn hảo. 

moidepViet07

Là sao nữ trung thành với phong cách sexy, Angela Phương Trinh thường dùng các sắc son gợi cảm, nữ tính và ngọt ngào.

moidepViet08

“Vẻ phụ nữ” của cô ngày càng thăng hạng đến kể khi thường xuyên chọn sắc son đỏ rượu trong các sự kiện quan trọng.

moidepViet09

Son nude màu cam đất cũng được “bà mẹ nhí” ưu ái lựa chọn trong nhiều dịp xuất hiện trước công chúng. Thời gian gần đây, cô đang xây dựng phong cách nữ tính, thanh lịch thế nên gam màu này rất hợp với kiểu trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng.

moidepViet10

Trước đó, những sắc son đậm luôn là ưu tiên của Angela Phương Trinh.

moidepViet11

Thậm chí, cô nàng “tắc kè hoa” của showbiz chẳng ngại ngần trải nghiệm son tím, một gam màu khá kén chọn người. Và có lẽ, lần chinh phục này đã hoàn toàn thành công khi nữ diễn viên của “Tiểu thư đi học” xuất hiện đầy cá tính và khác biệt.

moidepViet13

Dù son nude hay son đậm thì Angela Phương Trinh vẫn rất xinh đẹp!

moidepViet12

Người mẫu Minh Tú

Chân dài 9x này đã có một năm hoạt động cực kỳ sôi nổi cả trong và ngoài nước. Bỏ ngoài tai những lời xì xầm, bàn tán không hay về chuyện thay đổi ngoại hình, Minh Tú ngày càng khẳng định bản thân qua những gì đã và đang thực hiện. Trong năm tới, giám khảo cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 vẫn quyết trung thành với trào lưu “môi tều” đang làm mưa làm gió khắp nơi trên thế giới. 

moidepViet21

Đôi môi dày và gợi cảm của Minh Tú phù hợp với tất cả phong cách trang điểm.

moidepViet22

Làn da nâu của Minh Tú rất hợp với son lì màu hồng cánh sen…

moidepViet19

… hay hồng đất…

moidepViet17

… hoặc son nude màu nâu đất.

moidepViet14

Màu son thời thượng cùng đôi môi căng mọng là những yếu tố giúp Minh Tú trông luôn rạng rỡ, đầy sức sống.

moidepViet16 moidepViet15

Chia sẻ
Tin mới nhất