Đẹp

Chỉ nhờ kiểu lông mày, nhan sắc của mỹ nhân Việt thay đổi chóng mặt thế này đây!

Lê Hằng
Chia sẻ

Là bộ phận dường như không được chú ý nhiều khi trang điểm thế nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên vì những thay đổi siêu lớn mà mỗi kiểu lông mày đem lại cho gương mặt.

Làm đẹp là một nhu cầu thiết yếu và guồng quay của những xu hướng, trào lưu làm đẹp dường như chưa bao giờ ngưng nghỉ. Câu chuyện làm đẹp của mỗi thời điểm lại gắn liền với một quan niệm và chuẩn mực cái đẹp khác nhau nhưng có một điều không thể phủ nhận là con người ngày càng biết cách làm cho mình đẹp hơn. Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này chính là nhan sắc dường như được lột xác của các mỹ nhân Việt khi thay đổi kiểu dáng lông mày.

Sở hữu khuôn mặt thanh tú nhưng dung nhan của Mai Phương Thúy lại bị giảm đi khá nhiều vì dáng lông mày xếch. Sự thay đổi sang dáng lông mày ngang giúp nàng hoa hậu trẻ trung, dịu dàng và thanh lịch hơn.

Sở hữu khuôn mặt thanh tú nhưng dung nhan của Mai Phương Thúy lại bị giảm đi khá nhiều vì dáng lông mày xếch. Sự thay đổi sang dáng lông mày ngang giúp nàng hoa hậu trẻ trung, dịu dàng và thanh lịch hơn.

chanmay (2)

Có thể dễ dàng nhìn thấy nữ ca sĩ của “Destiny” dường như không hề già đi theo năm tháng mà thậm chí còn trẻ trung và ngày càng xinh đẹp hơn. Hàng lông mày mỏng, hơi xếch lên trước đây khiến diện mạo của Hà Hồ có phần “dừ” và trông hơi dữ dằn 1 chút. Thay vào đó, hàng lông mày dày, rậm hài hòa với độ cong vừa phải giúp nữ ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp và thu hút hơn rất nhiều.

chanmay (3)

Trước đây, hình ảnh của siêu mẫu Thanh Hằng thường gắn liền với hàng lông mày mỏng, thưa, hơi sắc, kéo xếch ở đuôi làm cho khuôn mặt thiếu sự hài hòa. Sự thay đổi trong việc chọn kiểu dáng lông mày sang kiểu ngang, dày tự nhiên đã giúp cô thay đổi diện mạo hoàn toàn, trẻ trung, sang chảnh và đẹp quyến rũ hơn.

chanmay (4)

Sở hữu khuôn mặt trắng mịn, đôi mắt to tròn, môi hồng chúm chím nhưng nhan sắc trước đây của Ngọc Trinh thiếu đi sự sang chảnh vì cặp lông mày tỉa cung tròn sát theo mắt. Từ khi chuyển sang kiểu lông mày ngang với phần đuôi sắc nhọn, phong thái của người đẹp được “nâng tầm”, đẹp theo kiểu sang trọng và quý phái.

chanmay (5)

Nữ ca sĩ Minh Hằng ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và trẻ trung hơn rất nhiều so với vài năm trước đây. Một trong những yếu tố góp phần tạo nên hình ảnh xinh đẹp khó cưỡng của cô hiện nay có lẽ là sự thay đổi kiểu lông mày từ hơi thô, cứng, kém tự nhiên sang lông mày dày, mềm mại đầy tự nhiên.

chanmay (6)

Thu Thảo của ngày ấy - bây giờ vẫn đẹp tự nhiên, mong manh thoát tục như thế nhưng phải thừa nhận rằng kiểu lông mày ngang đầy đặn hiện tại giúp gương mặt người đẹp trông thanh tú, mặn mà hơn.

chanmay (7)

So với thời điểm bước ra từ cuộc thi Hoa hậu, Kỳ Duyên ngày càng hoàn thiện nhan sắc của mình với kiểu lông mày ngang thời thượng. Nhờ thay đổi nhỏ này mà cô trông trẻ trung, dịu dàng hơn.

chanmay (8)

Nhìn lại hình ảnh vài năm trước của Angela Phương Trinh chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ bởi khuôn mặt bây giờ trông còn trẻ trung, xinh đẹp hơn trước. Hàng lông mày xếch vừa khiến khuôn mặt của cô nàng 9x kém tự nhiên và “dừ” hơn. Sự thay đổi sang kiểu lông mày ngang đầy đặn, nhẹ nhàng giúp người đẹp có vẻ ngoài thu hút, tinh tế và gợi cảm hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất