Thời trang

Chán style hoa hậu, Khánh Ngân nhuộm tóc rêu xám, cá tính bất ngờ

Nhã Phong
Chia sẻ

Sau một thời gian dài gắn bó với mái tóc vàng, Khánh Ngân bất ngờ thay đổi diện mạo với màu tóc nhuộm rêu xám vô cùng sành điệu.

Mới đây, Khánh Ngân cùng Ngọc Loan và huấn luyện viên Phạm Hương đã có chuyến thiện nguyện tại trại phong Bình Dương. Fan đã vô cùng bất ngờ với mái tóc nhuộm rêu xám của chân dài này. Khuôn mặt xinh đẹp của Khánh Ngân trở nên sành điệu và cuốn hút hơn với màu tóc mới. Rêu xám là màu tóc hot trend được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích trong mùa hè 2016 nhưng cho tới thời điểm hiện tại, màu tóc này vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng, anh chàng muốn f5 bản thân.

ngan-1

Khánh Ngân xinh đẹp nổi trội hơn khi đứng cùng huấn luyện viên Phạm Hương và Ngọc Loan.

ngan-2

Vì đi từ thiện nên trang phục Khánh Ngân chọn có phần giản dị và gần gũi.

kn-1

Dù nhuộm tóc rêu xám nhưng Khánh Ngân vẫn giữ được vẻ đáng yêu và nét đẹp mang thương hiệu hoa hậu như khi cô để tóc đen.

kn-2

Đây là màu sắc trung tính nhất, phù hợp với mọi sắc da cũng như làm tăng sự chú ý của mọi người nhưng vẫn tạo ra sự nghiêm trang.

Đối với việc nhuộm tóc màu rêu xám thì việc cân bằng màu tóc thật là yếu tố quyết định tới việc lên màu. Trên nguyên tắc, bạn không thể nhuộm màu xám hay xanh rêu lên mái tóc đen nguyên thủy bởi còn tùy thuộc màu sắc của màu tóc lúc ban đầu… Do đó, với làn da và mái tóc đen của người châu Á thì tẩy tóc là việc làm cần thiết trước khi bắt tay vào nhuộm theo bảng màu.

Khi tẩy tóc nhiều lần mới có màu như bạn mong muốn thì điều đó đồng nghĩa với việc người nhuộm cần thực hiện phương pháp chăm sóc tóc kỹ lưỡng hơn. Và dưới đây là một số lưu ý để mái tóc của bạn khỏe mạnh, phục hồi sau nhiều lần tẩy nhuộm:

- Gội đầu đúng cách: Chải tóc mượt trước khi gội, không dùng dầu gội có chất tẩy rửa cao, ưu tiên những loại có chiết xuất từ thiên nhiên.

toc-1

- Hạn chế nhiệt: Máy sấy tóc ư? Không nên lạm dụng nó. Bạn hãy gội đầu lúc rảnh để mái tóc được khô tự nhiên thay vì bằng nhiệt từ máy sấy tóc. Khi mới nhuộm tẩy xong, tóc rất yếu dễ gãy rụng và khô, sơ nên khi tác dụng nhiệt lên sẽ khiến tóc bị tổn thương nghiêm trọng.

toc-3

- Dưỡng tóc định kỳ: Ngoài việc hấp, ủ tóc ít nhất 1 lần/tuần, bạn có thể tự “đắp mặt nạ” cho tóc bằng dầu oliu hoặc dầu dừa tại nhà. Cung cấp độ ẩm cho tóc và giúp tóc bóng mượt, khỏe mạnh. Đặc biệt hơn, màu tóc nhuộm sẽ bền hơn rất nhiều.

toc-2

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất