Đẹp

Cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất từ New York Fashion Week 2016

Theo Lofficiel
Chia sẻ

Không chỉ phong cách làm đẹp của các người mẫu trên sàn diễn mới được chú ý tại New York Fashion Week mà cả những khách mời là người nổi tiếng cũng rất được quan tâm.

Mời bạn cùng nghía qua những xu hướng làm đẹp mới nhất từ New York Fashion Week 2016:

1. Tóc vàng tông sáng đánh rối tự nhiên
Chuyên gia tạo mẫu tóc Guido Palau đã khiến cả thế giới trầm trồ vì kiểu tóc cũng như màu tóc của các người mẫu trong show diễn của thương hiệu Alexader Wang. Các chuyên gia làm đẹp dự đoán tóc màu vàng sáng đánh rối tự nhiên mà Guido mang đến sẽ trở thành một trong những xu hướng lớn trong thời gian tới.

xu-huong-lam-dep-moi-nhat-1

Người mẫu trình diễn trong show của Alexader Wang

2. Tiêu chuẩn người mẫu đã thay đổi
Nhà Humberto Leon và Carol Lim lại chơi trội bằng cách đưa những người mẫu với số đo không chuẩn lên sàn diễn. Xu hướng này nhấn mạnh việc thể hiện cá tính một cách trung thực như cách các ngôi sao Instagram trẻ như Cara Delevingne, Gigi Hadid… thường thể hiện.

xu-huong-lam-dep-moi-nhat-2

Những người mẫu với số đo của người bình thường đang trở nên phổ biến hơn trên sàn catwalks

3. Mắt ánh kim màu tươi
Nghệ sĩ trang điểm Hannah Murray đã đem đến những màu mắt tươi vui với ánh nhũ nhẹ nhàng làm bừng sáng những tháng cuối năm.

xu-huong-lam-dep-moi-nhat-3

4. Phụ kiện tóc nghệ thuật
Những phụ kiện tóc nghệ thuật hand made cũng là một xu hướng đang được lăng xê tại New York Fashion Week. Các quý cô tóc dài có lẽ sẽ không thể bỏ qua xu hướng độc đáo này.

xu-huong-lam-dep-moi-nhat-4-12

5. Son đỏ tươi
Màu son mà Lineisy Montero “diện” trong show diễn của nhà thiết kế Jason Wu và màu son của Lida Fox tại show diễn của Creatures of the Wind sẽ là màu đỏ bạn nhìn thấy nhiều nhất trong thời gian tới.

xu-huong-lam-dep-moi-nhat-5

Màu son được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới

6. Tóc ướt
Mái tóc ướt cũng là một xu hướng không mới nhưng đang khá phổ biến ở New York Fashion Week khi nhà Altuzarra trình diễn những mái tóc ướt đen tuyền và bóng mượt đầy quyến rũ.

xu-huong-lam-dep-moi-nhat-6

Thời trang tóc ướt lên ngôi

Chia sẻ

Bài viết

Theo Lofficiel

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất