Thời trang

Cao 1,5m dáng vẫn sexy như siêu mẫu

Chia sẻ

Môi dày, đùi mật ong và hông quả táo là tiêu chuẩn mới về cái đẹp và cô nàng Ti Ngộ (TP HCM) chỉ cao 1m50 đang sở hữu những vẻ đẹp đó.

Biết yêu cơ thể mình
 
“Chuẩn mực thẩm mỹ không có giới hạn nào cả. Thay vì cố tình chạy theo xu hướng nào đó, bạn nên chú trọng làm nổi bật vẻ đẹp vốn có của mình. Biết đâu, một ngày nào đó nét riêng của bạn sẽ trở thành “hot-trend” được ưa thích”, Ti Ngộ dí dỏm chia sẻ khi được khen may mắn sở hữu làn môi dày đang tạo xu hướng trong thời gian gần đây.
 
“Nếu như phụ nữ thời xưa thích lông mày lá liễu, thì giờ đây lông mày ngang được ưa chuộng. Trường hợp môi dày của mình cũng vậy, chẳng phải mình may mắn hơn ai đâu. Rồi sẽ có ngày mắt một mí, mũi tẹt, răng khểnh… cũng sẽ khiến mọi người xao xuyến khi nhận ra sức hấp dẫn của nó đấy!”.
 
 
tingo (1)

Làn môi dày và nụ cười miệng rộng của Ti Ngộ đang là xu hướng được yêu thích hiện nay.

tingo (15)

 
Chăm chỉ tập yoga và squat
 
Đây là hai môn thể thao giúp cô bạn được cặp “đùi mật ong” và “hông quả táo” lý tưởng như hiện nay.
 
tingo (12)

Thân hình gợi cảm không kém gì siêu mẫu.

 
Đối với yoga, Ti Ngộ cho rằng có 3 tư thế tốt nhất để cải thiện dáng vóc.
- Tư thế cây cầu: Việc nâng hông lên và chạm xuống sàn kết hợp với nhịp thở sẽ kéo dãn cơ thể tốt cho bùng vụng và độ cong của mông.
- Tư thế rắn hổ mang: Đây là bài tập chủ yếu cho phần lưng dưới nhưng cũng góp phần đáng kể trong việc tạo cơ giúp săn chắc mông. Nên nhớ, bạn cần kéo căng cơ thể hết mức có thể, thực hiện động tác chậm rãi và hít thở đều.
 
tingo (3)

Bờ môi dày sexy

tingo (4)

 
Về vài tập squat, Ti Ngộ chọn những bài tập đơn giản, có thể tập bất cứ lúc nào nhưng lại vô cùng hiệu quả.
- Body-weight squat: Bạn đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai, đầu ngẩng cao tự nhiên, đưa hai tay thẳng song song về phía trước. Tiếp theo bạn hạ từ từ phần dưới cơ thể từ hông xuống, bạn đẩy hông ra sau và đầu gối hạ xuống, thở sâu bằng mũi. Nín hơi rồi nâng người lên, khi gần trở lại vị trí ban đầu thì thở mạnh ra.
- Dumbbell spit squat: Bạn đứng thẳng người, đầu ngẩng cao tự nhiên, hai chân đứng so le, bạn đứng hơi rộng một tí để giữ thăng bằng, hai tay bạn có thể cầm tạ nhỏ hoặc có thể thay thế bằng chai nước. Tiếp theo bạn từ từ hạ mông xuống, lực dồn vào chân trước và hơi khụy gối chân sau. Sau đó, bạn tiếp tục dùng chân trước nâng người trở lại vị trí ban đầu. Mỗi bên mình thực hiện 10 lần cho động tác này.
 
Ngắm ảnh người mẫu để lấy động lực
 
Ti Ngộ không đặt áp lực cho bản thân là phải có số đo 3 vòng hay cân nặng lý tưởng theo một tiêu chuẩn nào nhất định mà hướng tới một vóc dáng khỏe mạnh đầy sức sống, dù tròn trịa nhưng săn chắc, đầy đặn thì vẫn đẹp. Thi thoảng, khi cô xem thấy hình của một nữ người mẫu có vóc dáng khỏe khoắn, quyến rũ thường lưu vào điện thoại để xem và coi đó như một nhắc nhở về vóc dáng mà mình hướng tới.
tingo (5)

Là một nhiếp ảnh gia, Ti Ngộ luôn biết cách tạo dáng khoe thân hình sexy trước ống kính.

tingo (1)

Là một nhiếp ảnh gia, Ti Ngộ cũng có những lời khuyên cho các bạn nữ cách tạo hình trước ống kính để sexy và quyến rũ: “Bạn có thể đứng nghiêng, quay đầu về phía máy ảnh, giữ vai thẳng và lưng thẳng, khi lưng được giữ thẳng thì vòng một của các bạn nữ cũng cao hơn và phần mông cũng sẽ dễ dàng thể hiện đường cong nữ tính, làm quen với tư thế chụp ảnh này sẽ giúp bạn gợi cảm trước ống kính và có được một thần thái tự tin.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một tư thế khác là đứng trực diện với máy ảnh và tạo dáng cong hình chữ S, nghĩa là bạn đánh hông về một bên, nếu đánh hông sang bên phải thì chân phải là chân trụ và chân trái hơi khuỵ về phía trước và ngược lại”.
 
 
Chia sẻ
Tin mới nhất