Thời trang

Cảnh Cảnh và Dư Hoài - Tóc ngố thì phải ngố cả đôi!

Duy Vũ
Chia sẻ

Tạo hình của hai nhân vật Dư Hoài và Cảnh Cảnh trong bộ phim "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta" đều gây được thiện cảm bởi phong cách học sinh truyền thống, đồng thời còn trẻ trung với mái tóc "ngố cả đôi".

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta là một bộ phim thanh xuân chính hiệu và tràn ngập tình yêu từ lời thoại, tình tiết, casting diễn viên và tạo hình. Bên cạnh bộ đồng phục hai màu xanh - trắng, thì mái tóc ngắn và ngố của cặp đôi Cảnh Cảnh - Dư Hoài có lẽ cũng tạo nên một sức hút riêng biệt cho bộ phim, vừa góp phần giúp họ dễ dàng hóa thân thành những nhân vật học sinh sôi nổi, vừa mang lại nét ngộ nghĩnh, đáng yêu và tràn đầy sức sống.

canh-canh-du-hoai

Dư Hoài và Cảnh Cảnh được xây dựng hình tượng một cách có chủ ý với mái tóc ngang.

du-hoai-canh-canh

Dư Hoài từng nhiều lần chế giễu Cảnh Cảnh bằng những hành động như xoa đầu hoặc dùng tay thổi tung mái tóc của cô nàng, nhưng chính cậu chàng trông cũng “ngố” không hề kém.

Trong mọi khoảnh khắc, Dư Hoài và Cảnh Cảnh luôn làm khán giả liên tưởng đến một cặp đôi tương đồng từ đầu đến chân.

Trong mọi khoảnh khắc, Dư Hoài và Cảnh Cảnh luôn làm khán giả liên tưởng đến một cặp đôi tương đồng từ đầu đến chân.

du-hoai-canh-canh-9

Ở ngoài đời, nữ diễn viên Đàm Tùng Vận hiện đã bước sang tuổi 26, dẫu không thể phủ nhận cô vốn dĩ đã có gương mặt khá trẻ so với số năm sinh 1990, thế nhưng kiểu tóc bob này cũng chiếm tới 70% “công lao” giúp Đàm Tùng Vận đảm nhận được vai diễn Cảnh Cảnh - một cô bé học sinh trung học còn cắp sách đến trường. 

canh-canh-1

canh-canh

Cảnh Cảnh là một nữ sinh ngô nghê, có thành tích học tập khá kém. Gương mặt ngây thơ và kiểu tóc càng khắc họa được tính cách của cô nàng.

Có lẽ vì mới có 19 tuổi, độ tuổi gần với nhân vật trong truyện mà Lưu Hạo Nhiên đã khắc họa thành công hình ảnh Dư Hoài, bạn cùng bàn học giỏi, chơi bóng rổ hay nhưng cũng không kém phần nghịch ngợm, sẵn sàng vì bạn bè mà đối đầu với thầy giáo.

du-hoai

Một trong những yếu tố khiến các fan đứng ngồi không yên chính là bởi sự dễ thương không thể kháng cự của Dư Hoài - anh bạn cùng bàn mơ ước của mọi thiếu nữ.

du-hoai-08

Chỉ cần nhìn thôi cũng biết Dư Hoài chính là mẫu “con nhà người ta” điển hình.

du-hoai-2

Kiểu tóc ngoài đời của Lưu Hạo Nhiên khi không còn là Dư Hoài.

Xem thêm:

Điểm danh dàn nhân vật phụ đắt giá trong ‘Điều tuyệt vời nhất của chúng ta’

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất