Thời trang

Cách làm tóc đẹp như những nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường

Ngân Bee
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho show diễn Country Side lần này của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Moroccanoil với tư cách nhà tài trợ chính thức về tóc cùng các chuyên gia làm tóc đến từ Úc và Canada đã tạo ra kiểu tóc búi cao mềm mại, tinh tế thiết kế riêng cho chương trình đẳng cấp quốc tế này.

Kiểu tóc mang phong cách tự nhiên với phần tóc búi cao, lộ đoạn gáy gợi cảm. Phần tóc mái được buông xuống một cách cố ý tạo cho kiểu tóc độ mềm mại và tự nhiên hơn. Tóc búi trên đỉnh bóng bẩy, suôn mượt có phần tương phản với đoạn mái được buông thả tự nhiên, tạo nên hình ảnh thơ mộng nhưng hiện đại cho nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường.

DMC (1)

DMC (2) DMC (3)

Để thực hiện kiểu tóc tưởng chừng như phức tạp này, trước hết, dùng tay để tạo một đuôi ngựa trên đỉnh đầu chú ý để lại phần tóc xung quanh mặt, giống như một lớp màn che rủ xuống.

Để đảm bảo phần tóc phía sau gáy được gọn gàng, tạo hiệu ứng tương phản với phần rủ tự nhiên phía trước mặt, Violet đã sử dụng Xịt Chống Nhiệt và xịt lên phần chân tóc của phần tóc phía sau gáy. Việc này vừa giúp bảo vệ tóc cho vừa giúp giữ nếp tóc cho người mẫu trong suốt ngày cho tới giờ diễn.

Sau đó, sử dụng máy sấy ở mức nhẹ sấy hướng gió lên phía trên để phần tóc này gọn gàng sát da đầu, loại bỏ tình trạng phồng xù thường thấy khi buộc đuôi ngựa hay búi tóc. Nếu vẫn còn những sợi tóc con, tóc ngắn rơi ra, xịt Gôm Xịt Giữ Nếp Linh Hoạt vào lược và nhẹ nhàng chải những sợi tóc này vào nếp.

Phần gáy gọn gàng của kiểu tóc với mẹo hữu ích cho cả việc buộc đuôi ngựa và búi tóc.

Phần gáy gọn gàng của kiểu tóc với mẹo hữu ích cho cả việc buộc đuôi ngựa và búi tóc.

Búi tóc.

Búi tóc.

Sau đó, buộc cố định phần tóc thành đuôi ngựa trên đỉnh đầu. Sau đó tách phần đuôi ngựa ra làm đôi, thoa một lượng nhiều Kem Sấy Suôn Mượt lên tóc, kem này sẽ thẩm thấu vào tóc ngay lập tức để phần tóc này không còn xù và dễ kiểm soát hơn. Xoắn hai phần tóc giống như hình của sợi dây thừng bằng cách vắt chéo hai phần tóc lên nhau và xoắn cả hai theo hướng ngược với hướng vắt chéo. Cuối cùng, búi bím tóc này lại và xịt hoàn thiện với Xịt Bóng.

Chuyên gia Violet Sainsbury tạo kiểu tóc cho người mẫu Lê Thuý.

Chuyên gia Violet Sainsbury tạo kiểu tóc cho người mẫu Lê Thuý.

Một mẹo cực kỳ hữu ích đó là trong cả ngày chuẩn bị tóc cho hơn 70 người mẫu, Violet đã sử dụng rất nhiều Dầu Gội Đầu Khô Moroccanoil, một sản phẩm mới để giúp hút dầu và giữ phần tóc rủ trước mặt trông luôn bóng đẹp, tự nhiên mà không bị bết.

DMC (4)

DMC (5)

Hiệu ứng tuyệt đẹp với mái tóc bóng, uyển chuyển mềm mại trên sàn diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất