Thời trang

Cách khắc phục tình trạng mắt sụp mí

Chia sẻ

Qua tuổi 30, những vết chân chim (crow feet) bắt đầu xuất hiện ở đuôi mắt khi cười. Tới tuổi 40, mí mắt trên bắt đầu xuất hiện da và mỡ thừa, khiến mắt trông mệt mỏi, ủ rũ; đuôi chân mày cũng có dấu hiệu sụp xuống. 50 tuổi, quanh mắt xuất hiện các nếp nhăn, kể cả lúc không cười. Chính những nếp nhăn cộng với tình trạng da và mỡ thừa làm cho phái đẹp mất tự tin khi giao tiếp. 

Cách khắc phục tình trạng mắt sụp mí
Trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mỗi chi tiết mổ đều yêu cầu bác sĩ phải tập trung cao độ.

Thẩm mỹ nội khoa và thẩm mỹ ngoại khoa là phương pháp tích cực đẩy lùi những vết nhăn này. Thẩm mỹ nội khoa là hình thức dùng phương pháp truyền thống để dưỡng da quanh vùng mắt. Biện pháp này giúp quá trình lão hóa chậm lại nhưng không thể hoàn toàn ngăn chặn. Mặt khác, ở mức độ lão hóa nhiều thì thẩm mỹ nội khoa chưa thể giải quyết đầy đủ được mà phải nhờ đến thẩm mỹ ngoại khoa. Thẩm mỹ ngoại khoa là hình thức trực tiếp tác động dao kéo lên cơ thể, mang lại những chuyển biến bất ngờ.

Tùy theo cơ địa mỗi người mà quá trình lão hóa có thể xảy ra sớm hơn. Tr., 35 tuổi đến từ tỉnh Kiên Giang là một trong những trường hợp điển hình của quá trình lão hóa sớm ở vùng mắt. Sở hữu một nụ cười rất duyên, nhưng chính lớp da thừa gây sụp mí, kết hợp với các nếp nhăn ở vùng đuôi mắt làm cho cô không tự tin khi giao tiếp, nhất là khi có ai đó nhìn vào mắt mình. 
Với dáng vẻ mới cho đôi mắt, Tr. đã cảm thấy tự tin và yêu đời hơn.
Với dáng vẻ mới cho đôi mắt, Tr. đã cảm thấy tự tin và yêu đời hơn.

Sau khi được tham vấn chi tiết về tình trạng thực tế, Tr. được bác sĩ chỉ định thực hiện phẫu thuật lấy da thừa mí trên. Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo, Giám đốc Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc, cho biết: "Phương pháp mổ lấy da thừa mí trên được thực hiện trong những trường hợp mí mắt trên có phần da thừa sụp xuống làm cho mắt bị che hết mí nên đôi mắt chảy xệ, u sầu, khuôn mặt có dáng vẻ buồn, kém tươi sáng".

Phương pháp này là phẫu thuật lấy mỡ và da thừa mí trên. Thời gian phẫu thuật từ 60 đến 90 phút, được thực hiện theo cách thông qua đường mổ theo đúng nếp mí. Bác sĩ sẽ lấy đi phần da và mỡ dư, có thể vẫn giữ nguyên nếp mí cũ, giúp tái tạo lớp mí mới rõ đẹp và tự nhiên.

Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc

Địa chỉ: 246 – 248 – 250 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP HCM

ĐT: (08) 6299 1555

Hotline: 0971 799 555

Website: thammymatngoc.vn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất