Đẹp

Các tip makeup kì quặc nhưng siêu hiệu quả trên mạng xã hội

Quốc Anh
Chia sẻ

Các tip dưới đây sẽ khiến bạn phải ngã ngửa vì sự kì quặc khó hiểu của nó. Nhưng sự hiệu quả của nó sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn nhiều đó!

1.Son môi từ Kool-aid

Kool-aid là một loại bột pha nước uống giàu vitamin C dành cho người ăn kiêng. Thứ bột này được người lớn và trẻ nhỏ rất thích vì vị của chúng rất ngon. Nhưng có một đặc tính khá hay của kool-aid là chúng bắt màu cực tốt và cũng rất đa dạng. Vậy nên các cư dân mạng đã chế ra kiểu đánh son môi nhờ màu của kool-aid.

makeup-ki-quac2

Đầu tiên, hãy làm cho môi bạn được ẩm, sau đó dùng tay quệt một chút bột lên môi, rồi dùng bông tăm lăn qua lăn lại đến khi nào đều màu thì thôi. Bạn sẽ có được đôi môi siêu đáng yêu và chưa kể nó cũng giàu vitamin C và có mùi hương vô cùng ngọt ngào nữa chứ.

2. Biến chì kẻ mắt thành dạng gel

makeup-ki-quac1

Dùng một chiếc chì kẻ mắt đã được gọt sẵn, rồi hơ đầu chì đó qua bật lửa. Kiểu tra độ nóng và chảy bằng cách vẽ lên mu bàn tay. Sau đó hãy vẽ theo ý bạn muốn vào đường kẻ mắt. Cách make-up này sẽ khiến cho bạn có được một dạng kẻ mắt mềm, mịn như một loại gel. Sử dụng các màu sáng như vàng chanh, xanh nước biển để có độ bóng nhất định nhé.

3. Làm mi dày hơn nhờ mascara và bột

makeup-ki-quac4

Lấy đầu mascara của bạn chấm nhẹ vào một hũ bột, có thể là phấn má hoặc phấn rôm em bé, lăn qua lăn lại cho đều. Rồi sử dụng cọ đó chuốt lên mi của bạn để định hình độ dày, nó cực kì hữu hiệu đó. Sau đó dùng một cái mascara khác chuốt lên lại để che đi đống bột dính trên mi. Thế là bạn đã có được một đôi mi dày và cong rồi. Nó còn có tác dụng với cả lông mày.

4. Hồi sinh gel kẻ mắt bằng một giọt dầu thoa mặt

makeup-ki-quac5

Bạn đã bao giờ phát điên vì gel kẻ mắt của mình bị khô chưa? Hãy nhỏ 1 giọt dầu thoa mặt hoặc serum vào lọ gel đó rồi trộn đều lên. Nó sẽ khiến cho gel kẻ mắt của bạn về được trạng thái mượt như lúc mới mua đó.

5. Dùng son cam để che đi khuyết điểm dưới bọng mắt

makeup-ki-quac6

Bạn có một bọng mắt thâm quầng hay do sử dụng phấn mắt trong một thời gian dài gây ra hiện tượng đôi màu ở bọng mắt. Hãy dùng một thỏi son matte và chấm vào đường bọng mắt, rồi tán đều nó ra. Màu son cam sẽ giúp che đi những gam màu xanh tím thiếu sức sống đó dưới bọng mắt của bạn.

6. Định hình đầu môi bằng cách vẽ chữ X lên đó

makeup-ki-quac3

Cách làm siêu đơn giản này hóa ra lại cực kì thần kì vì nó sẽ giúp bạn không phải khó khăn định hình nét khi tô son nữa, nhất là định hình đầu môi để có được một đôi môi trái tim cực hoàn hảo.

7. Dán băng dính lên mặt để định hình khối

makeup-ki-quac7

Muốn đẹp thì phải xấu trước đúng không nào. Sẽ khá kì quặc khi dán băng dính lên mặt phải không. Nhưng yên tâm đi, tip này sẽ khiến bạn hài lòng cực kì. Hãy quên đi chuyện đánh contour không đều đi vì chỉ cần dán băng dính ở dưới 2 bên gò má rồi dùng cọ highlight chấm vài nốt lên đường băng dính đó rồi nhẹ nhàng tháo nó. Sau đó bạn có thể làm các công đoạn sau cực kì dễ dàng và không tốn thời gian nữa phải không nào.

makeup-ki-quac8

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất