Thời trang

Các cô gái nên học cách giữ dáng của 'chị đẹp U50' Jennifer Lopez’s trước khi quá muộn

Chia sẻ

Thân hình sexy với những đường cong cơ thể quyến rũ của Jennifer Lopez’s được cô thể hiện trong những thiết kế ôm sát. Thân hình chuẩn cùng cơ bụng 6 múi của người đẹp khiến nhiều cô gái trẻ phải cảm thấy...xấu hổ!

Tập cùng ghế

01-jennifer-lopez-body

Phương pháp luyện tập nghiêm ngặt với những bài tập đặc biệt và chế độ ăn uống lành mạnh đã tạo nên thân hình săn chắc, quyến rũ của ca sĩ, diễn viên Jenifer Lopez

03-jennifer-lopez-body

Jennifer Lopez hay J.Lo là một nghệ sĩ đa tài nổi tiếng của Mỹ với nhiều vai trò như ca sĩ, vũ công, diễn viên, nhà thiết kế thời trang, nhà sản xuất truyền hình

04-jennifer-lopez-body

Dù đã gần 50 tuổi, Jennifer vẫn thu hút người hâm mộ với gương mặt xinh đẹp, trẻ trung và thân hình nóng bỏng, săn chắc và quyến rũ.

05-jennifer-lopez-body

Jenny hay có những tour diễn dài ngày nên cô không có quá nhiều thời gian để luyện tập mà chính những lúc di chuyển đó đã ngốn của cô rất nhiều sức lực vì vậy cô chỉ chú trọng đến việc rèn luyện các bài tập về độ bền.

06-jennifer-lopez-body

Vậy nên, chìa khóa then chốt cho bài tập của Jenny là không được tập quá nặng. cô cũng thích dáng người tự nhiên của mình, cô từng chia sẻ.

07-jennifer-lopez-body

Sau mỗi 10 ngày, J.Lo lại được đổi bài tập một lần. Đó chính là điều bí mật để J.Lo có được thân hình hoàn hảo. Huấn luyện viên của cô - Tracy giải thích, bằng việc thay đổi bài tập thường xuyên, các cơ buộc phải thích nghi và vượt qua các giới hạn về sức chịu đựng.

08-jennifer-lopez-body

Những bài tập luôn được thay đổi linh hoạt. “Cô ấy phải tập tối thiểu 1h mỗi ngày, trong đó 30 phút tập tăng nhịp tim và 30 phút tập hỗ trợ cơ”, Tracy cho biết.

09-jennifer-lopez-body

Tracy cũng tiết lộ một trong những bài tập mà J.Lo rất thích là tập cùng ghế với nhiều tư thế khác nhau. Các bài tập chủ yếu nhằm vào bụng, đùi và phần thân trên.

10-jennifer-lopez-body

Bài tập cho bụng, đùi của J.Lo: Đứng gập người, lưng thẳng và 2 tay vịn vào phía sau ghế. Trước tiên, chân phải thẳng giơ cao bằng lưng, rồi gập lên sát bụng. Cuối cùng, chân duỗi thẳng về phía sau trước khi co gập lần thứ 2. Thực hiện 30 lần, rồi đổi bên. Bài tập này còn có tác dụng căng cơ chân rất hiệu quả.

Chế độ dinh dưỡng

12-jennifer-lopez-body

Không hạn chế ăn uống - đây là nguyên tắc hàng đầu của J.Lo để giúp cô ca sĩ này giảm cân.

13-jennifer-lopez-body

Việc nhịn ăn chỉ giúp bạn giảm năng lượng hấp thụ vào cơ thể, chứ không tiêu hao mỡ thừa. J.Lo chọn đúng loại đồ ăn, vào đúng thời điểm và ăn thỏa thích.

14-jennifer-lopez-body

Không giới hạn về các chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể.

15-jennifer-lopez-body

Từ cà phê, thịt gà tây cho đến gà nướng, cá hồi và bơ không béo, cô ca sĩ này đều rất thích và ăn không hạn chế. Vì vậy cô ăn mọi thứ mà cô thích.

16-jennifer-lopez-body

Việc lựa chọn thực phẩm của J.Lo chủ yếu là món giàu protein. Bởi lẽ, cô quan niệm protein giúp cơ thể luôn trong giới hạn mình mong muốn, đồng thời protein có tác dụng tái tạo tế bào chết rất nhanh, giúp cô trẻ lâu

18-jennifer-lopez-body

J.Lo cũng khuyên nên chọn loại đồ uống chứa nhiều khoáng chất để không cần phải uống quá nhiều mỗi ngày mà vẫn đảm bảo cơ thể không bị mất nước.

17-jennifer-lopez-body

Nếu duy trì thói quen uống nước khoáng hàng ngày, bạn không chỉ có được khuôn mặt căng tràn sức sống, mà cơ thể còn được thanh lọc tốt hơn.

19-jennifer-lopez-body

Jennifer giữ da trẻ khỏe bằng cách nói không với thuốc lá, rượu và các thực phẩm chứa đường, muối.

21-jennifer-lopez-body

Ở tuổi 47, Jennifer Lopez vẫn giữ vẻ đẹp trẻ trung, thân hình thon gọn, săn chắc và quyến rũ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất