Thời trang

Các bạn nam muốn sở hữu làn da sáng khỏe, hãy học Đỗ Hoàng Dương!

Hồng Ngân
Chia sẻ

Đỗ Hoàng Dương đang trong gian đoạn dậy thì nên da mặt rất dễ bị tổn thương vì mụn. Cậu bạn đã làm cách nào để có thể sở hữu làn da sáng và chắc khỏe như hiện tại, hãy cùng khám phá bí quyết nhé!

Rất nhiều bạn nam mắc 1 sai lầm nghiêm trọng là nghĩ rằng việc chăm sóc da là việc của con gái. Chính vì suy nghĩ sai lầm này mà phái mạnh gặp rất nhiều vấn đề về da nặng hơn và khó chữa trị hơn so với nữ giới như mụn, sẹo thâm,… Có rất nhiều cách trị mụn cho nam giới, tuy nhiên phái mạnh vẫn cần chăm sóc da hàng ngày. Việc chăm sóc da ở nam giới có thể không cần cầu kì như ở nữ giới, tuy nhiên, các bạn nam vẫn nên biết cách chăm sóc da mặt cho nam để có một làn da khỏe mạnh. Đối với riêng Hoàng Dương, có 5 bước mà cậu bạn không thể bỏ qua khi chăm sóc da mặt của mình:

Vệ sinh da mặt

DuongIdol (4)

Làn da chắc khỏe của Hoàng Dương có được là do đã chọn được đúng loại sữa rửa mặt phù hợp với da mặt mình.

DuongIdol (7)

Dương còn chia sẻ thêm: “Lỗ chân lông ở nam giới thường to hơn so của nữ giới rất nhiều. Vì vậy, các bạn nam cần chú ý dùng sữa rửa mặt hàng ngày khi đi tắm hoặc sau khi đánh răng sáng và tối để có làn da sạch, khỏe mạnh.”

Loại bỏ da chết

DuongIdol (10)

Cậu bạn này thường tẩy các tế bào chết trên da từ 1-2 lần/tuần. Thường thì sẽ sử dụng loại mặt nạ tự nhiên Dương tự làm được tại nhà.

Công thức làm mặt nạ tẩy da chết của Hoàng Dương được thực hiện như sau:

Bước 1: Trộn đường, giấm táo, mất ong theo tỉ lệ 1:1:1 để được hỗn hợp mặt nạ

Bước 2: Rửa sạch mặt bằng nước.

Bước 3: Thoa hỗn hợp lên mặt rồi massage nhẹ nhàng

Bước 4: Rửa sạch lại mặt bằng nước ấm

Bước 5: Dùng chất làm sẽ lỗ chân lông có chứa hydroxyl hoặc glycolic để tăng độ đàn hồi cho làn da

Dưỡng ẩm

DuongIdol (9)

Đây thường là bước mà các bạn nam hay bỏ qua nhất. Tuy nhiên, nó lại đóng góp một phần rất quan trọng trong việc giữ da của bạn. Hoàng Dương sau khi rửa mặt đều thoa một lớp kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ để tăng dưỡng chất cho da.

Bảo vệ làn da

DuongIdol (5)

Nhất là đối với mùa hè, ánh nắng mặt trời ảnh hưởng trực tiếp tới da mặt sẽ gây nên tổn thương khá lớn. Vậy nên, mỗi khi ra đường vật bất li thân của Hoàng Dương chính là chiếc khẩu trang.

Tập thể dục đều đặn

Nhìn thân hình Hoàng Dương gầy gò như vậy nhưng thực chất cậu bạn lại rất chăm tham gia các hoạt động thể dục. Tập thể thao cũng là một trong những yếu tố làm nên vẻ nam tính cho làn da. Khi hoạt động đều đặn sẽ giúp kích thích quá trình lưu thông máu trên da và giúp bạn có một làn da săn chắc hơn.

DuongIdol (1)

DuongIdol (14) DuongIdol (12)

Những công đoạn trên chiếm rất ít thời gian trong quỹ hoạt động một ngày của bạn. Với những lời chia sẻ trên của Hoàng Dương, chắc hẳn đã ít nhiều giúp các bạn nam rõ hơn về cách chăm sóc cho da mặt của mình rồi đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất