Đẹp

Các bài tập để có 'ngực tấn công, mông phòng thủ' như siêu mẫu Gigi Hadid

Quốc Anh
Chia sẻ

Từ một người mẫu tuổi teen, chỉ sau 1 năm, Gigi Hadid đã trở thành một cơn sốt cực mạnh trong giới người mẫu. Với một body siêu nóng bỏng, Gigi đã tấn công tất cả mọi sàn diễn và các chiến dịch quảng cáo. Hãy xem bí quyết của siêu mẫu này để có được sự thành công mạnh mẽ như vậy nhé!

Gigi Hadid đã không còn là một cái tên xa lạ trong làng mẫu nữa. Cô là một trong những gương mặt thành công nhất trong năm 2015. Có thể nói đi qua bất kì cửa hiệu thời trang cao cấp nào, bất kì tạp chí danh tiếng nào cũng đều nhìn thấy gương mặt của cô siêu mẫu này. Và tất nhiên Gigi cũng không thể nào tuột được vị trí trở thành một thiên thần của Victoria Secret được rồi!

Mọi cô gái đều khát khao có được sự nóng bỏng, hấp dẫn như body của Gigi. Nhưng cô cũng phải dành rất nhiều công sức tập luyện để luôn giữ cân nặng và 3 vòng ở mức tiêu chuẩn. Hãy cùng xem bí quyết của thiên thần này là gì nhé!

gigi-gym14

gigi-gym17 gigi-gym13

1. Chế độ Diet:

gigi-gym12

Bạn có biết rằng điểm yếu của cô nàng nằm ở đâu không? Đó chính là Berger phô mai, có lẻ không chỉ Gigi mà rất nhiều người khác cũng không cưỡng nổi sự “quyến rũ” của một chiếc bánh hamberger với thịt bò và phô mai béo ngậy phải không? Nhưng nó cũng khiến cho bạn tăng cân chóng mặt đấy. Để “đấu tranh tư tưởng” với thứ cám dỗ đó, Gigi luôn phải tự lên kế hoạch chi tiết cho mọi bữa ăn của mình. Đó là cách cô kiểm soát cân nặng, chưa kể nàng siêu mẫu cũng tự tay nấu ăn để có thể có được một bữa ăn lành mạnh bà bổ dưỡng nhất. 

gigi-gym9

2. Chế độ tập luyên:

Chắc chắn mọi người sẽ dành sự quan tâm nhiều nhất đến vòng 1 và vòng 3 của cô nàng này. Chẳng lẽ bạn có thể ngó lơ khi cô nàng điễn trên sàn Victoria Secret hay trong MV How deep is your love của Calvin Harris với ,chiếc bikini siêu hot hay sao? Đây chính là bí quyết.

gigi-gym10

Mông

Các bài tập này sẽ giúp cho vòng 3 của bạn căng, tròn tạo đường nét cho mông lép hay quá khổ nhé. Hãy thực hiện mỗi bài 4-5 hiệp , mỗi hiệp 8-10 lần. 

gigi-gym gigi-gym2 gigi-gym3 gigi-gym4

Ngực

Bạn ngực bị lép, hay chảy xệ? Đây chính là giải pháp cho bạn. Hãy tập đều đặn các bài này ít nhất 2 buổi 1 tuần để cho vòng ngực được cải thiện nhé. Luôn nhớ tập 5 hiệp mỗi hiệp 10 lần nhé.

gigi-gym5 gigi-gym6 gigi-gym7 gigi-gym8

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất